Monday, December 5, 2016

Thông tin về Ripple (XRP)

Về Ripple

Ripple là một giao thức Internet kết nối giữa hệ thống tài chính thế giới khác nhau, do đó bất kỳ quỹ an ninh tiền tệ, thời gian thực truyền. Khi cơ sở hạ tầng giải quyết, những thay đổi gợn và cải thiện hệ thống tài chính hiện nay. Tấm mở khóa tài sản và cung cấp quyền truy cập vào hệ thống thanh toán cho mỗi thông tin giá trị người được ủy quyền như thế giới di động ngày nay chuyển. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập ripple.com.

Thông tin về Ripple (XRP)

Giới thiệu tóm tắt

Ripple tạo ra một mạng ngang hàng của công ty gợn hệ thống thanh toán gợn Labs cho phép bạn dễ dàng, giá rẻ và an toàn tiền mọi người trên Internet, bất cứ nơi nào trên thế giới. Bất cứ ai cũng có thể tạo một tài khoản. Kể từ khi gợn là phần mềm P2P, bất kỳ người nào, công ty hay chính phủ kiểm soát nó. Các mạng chạy qua các nỗ lực chung trong chuỗi các phần mềm trên thế giới.

Để tránh lạm dụng gợn Network, phí cho mỗi giao dịch. Lệ phí được thanh toán và XRP. Tất cả những người sử dụng XRP cân bằng gợn sóng, và chi phí giao dịch khi sử dụng nó bị phá hủy. Điều này về cơ bản là giống nhau proporionately tái phân bổ chi phí cho mỗi người có một tài khoản gợn.

Phần mềm RippleRipples khách hàng cho phép mọi người gửi và nhận tiền.
Nó sử dụng API của chúng tôi để gửi lệnh để gợn khách hàng server.Ripple có thể dễ dàng xây dựng trong JavaScript hoặc bất kỳ chế độ ngôn ngữ và hoạt động khác:
1. Các trình duyệt plug-in, Firefox và Chrome.
2. Các công cụ iOS và Android.
3. Dịch vụ web có sẵn trực tuyến.
4. Quy trình áp dụng cho các hệ điều hành Windows, MacOS và Linux. Chương trình này là phù hợp cho các hệ thống điều hành Windows, MacOS và Linux.

Sử dụng Ripple

Bạn có thể sử dụng các XRP gửi trực tiếp đến một gợn gợn chiếm không có rủi ro đối tác. XRP là một cách hiệu quả để gửi và nhận tiền. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng sử dụng các gợn với bất kỳ loại tiền tệ khác như đồng USD, euro, bảng Anh, Bitcoin, hoặc bằng cách mở rộng sự tin tưởng của các gateway. mối quan hệ tin tưởng là cần thiết để trao đổi XRP hơn bất kỳ loại tiền tệ khác. Ripple sẽ theo dõi bạn bè và vusinesses tin cậy của bạn đã được cấp. Bạn có thể mở rộng các rung động tài khoản tín thác, bất kỳ số tiền tệ bất kỳ. Tài khoản của bạn có thể được tin cậy để cung cấp cho bạn một IOU không vượt quá số tiền của sự tin tưởng trao cho họ. Bạn có thể chuyển tiền giữa freinds chuỗi. Chúng tôi kêu gọi sự tin tưởng chuỗi con đường biến động này.

Tiền tệ và mạng mạng phi tiền tệGợn sóng, bạn có thể gửi trực tiếp XRP cho người khác, mà không cần paht sóng. UT Starcom cũng possivle bất cứ đồng tiền do tổ chức phát hành, và dễ dàng cung cấp cho bạn tiền để bất cứ ai kết nối với đường dẫn sóng. Nói chung, nếu bạn có một tài khoản gateway, bạn có thể gửi tiền cho người khác, những người có một tài khoản với một gateway.

Sử dụng sóng CổngCách dễ nhất để có được tiền ra khỏi gợn gợn qua dịch vụ cổng mạng. Vấn đề cổng thông qua việc phát hành của tài sản đảm. Bạn có thể quản lý tài khoản này thông qua các cổng thông tin, giống như bất kỳ các tài khoản tài chính. Gateway có thể gửi tiền phát hành hoặc chuyển ra khỏi trách rung động một khoản phí.

Tắt để gửi và nhận thanh toán pulsationKhi bạn tạo một tài khoản gateway, bạn sẽ được cung cấp tương tự như gợn Địa chỉ tiền gửi: rNsJKf3kaxvFvR8RrDi9P3LBk2Zp6VL8mp. Mọi người có thể gợn qua địa chỉ riêng của Quỹ và số dư sẽ được ghi có vào cổng. Ngoài ra, bạn có thể chuyển khoản kinh phí để cân bằng cổng của bạn. Một khi bạn có một sự cân bằng của gateway có thể sử dụng một rút tiền chuyển khoản ngân hàng bình thường, hoặc bạn có thể sử dụng các quỹ gợn.

Sử dụng Tấm ví và cổngThay vì sử dụng cổng thông tin để quản lý tiền của bạn, bạn có thể giữ tiền trong tài khoản của bạn để có được gợn của bạn wallet.To ban hành giữ Gateway, đăng nhập vào ví của bạn và cung cấp cho gợn gợn địa chỉ cổng tin cậy. Tìm các trang rút địa chỉ gateway. Do sự tin tưởng, bạn cho phép tài khoản của bạn để giữ vấn đề gateway, vì vậy mà Cổng nợ bạn tiền. Để chấp nhận thanh toán chỉ cung cấp gợn trên mạng từ bất cứ người nào gửi cho bạn địa chỉ, và chắc chắn rằng Gateway của bạn cấp đủ niềm tin để chấp nhận thanh toán. Ripples mạng gửi trả vào tiền issuances.To Gateway của bạn trong ví của bạn để gửi một cửa ngõ để huy cấp địa chỉ gateway cá nhân của bạn, và sau đó gửi một ngân hàng Cổng transfer.To phát hành ví để trả cho việc sử dụng các cổng thông tin của bạn tài khoản.

Lịch sử tiền tệTệ như thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ mà còn vì trường hợp của một quốc gia cụ thể hoặc trách nhiệm kinh tế-xã hội lại nói chung bất cứ mục hoặc tài liệu kiểm chứng được công nhận là một phương tiện thanh toán. Các chức năng chính của sự khác biệt giữa tiền tệ như sau: Đó là một phương tiện trao đổi; đo (đơn vị tính toán); một cửa hàng có giá trị; và thanh toán trong tương lai chuẩn. Trước khi bạn có thể thực hiện tất cả các tính năng sản phẩm tương tự hoặc vật liệu ghi âm chứng minh nó có thể được xem là tiền.

Trong khi số tiền trong thị trường mới nổi trong lịch sử phát triển kinh tế là để giải quyết các hàng hóa và tiền bạc, hầu như tất cả các hệ thống tiền tệ hiện đại dựa trên tỷ giá hối đoái danh nghĩa. cụ nợ tiền danh nghĩa, chẳng hạn như kiểm tra hoặc không sử dụng các giá trị nội tại, chẳng hạn như các sản phẩm thực tế. Đó là tuyên bố hợp pháp danh nghĩa của chính phủ do giá trị danh nghĩa của tiền; nói cách khác, tiền phải được phép sử dụng bất kỳ hình thức thanh toán trong nước như "công và nợ tư nhân." Trong thực tế, luật pháp là để có được bất kỳ hàng hóa và dịch vụ, trong đó có thể được phát hành dưới tên của giá trị tiền tệ của giao dịch.

Ở một số nước, cung tiền thường là (ghi chú và đồng tiền) và số dư ngân hàng bao gồm cổ phần trong tiền ngân hàng (tiền gửi kiểm tra và các khoản tiền gửi thông thường) tổ chức tài chính tiền tệ. Ở các nước phát triển, các ngân hàng để duy trì tiền tệ (chủ yếu là các máy tính trong hệ thống ngân hàng hiện đại) chỉ là một phần của một lớn hơn tệ ánh sáng ghi âm.

Tiền là tiền và với một khái niệm, cũng có thể được sử dụng cho các khái niệm khác. Thông thường, tiền và tiền, theo sự hiện diện hay vắng mặt của một giá trị nội tại lớn được chia. Nói cách khác, giá trị nội tại thực sự trong chức năng trao đổi tiền tệ, nhưng nó là giá trị nội tại đáng kể trong chức năng trao đổi chỉ có giá trị danh nghĩa đánh số có thể được phân loại như tiền bạc. Do đó, nếu đồng tiền là hợp pháp trong nước nó là giá trị nó tạo ra, mặc dù điều này có thể được xem như là trao đổi tiền tệ, nếu có thể, nếu điều này không thể chỉ đơn giản như là một khái niệm đồng tiền chuyển đổi, chứ không phải là khái niệm về tiền bạc. Ngoài ra, tiền được sử dụng để chỉ một đồng tiền chung trong lưu thông thay mặt cho các giao dịch trên thị trường

tệ LoạiHiện nay, hệ thống tiền tệ hiện đại nhất được dựa trên một đồng tiền danh nghĩa. Tuy nhiên, phần lớn số tiền trong một lịch sử phi tiền tệ là một loại hàng hóa như vàng hay bạc. Với sự phát triển kinh tế, vì các thương nhân sẽ hiểu được gánh nặng seureopdaneun thực tế, vàng hay bạc, tiền tệ hàng hóa cuối cùng như đồng bảng Anh đã được thay thế bằng thực tế chuyển nhượng trên danh nghĩa của tiêu chuẩn vàng. Trong 100 năm qua trên danh nghĩa của đồng tiền như vậy kể từ những năm 1970, đặc biệt là trong sự sụp đổ đầu tiên của chế Bretton Woods đã và đang dần thay thế các tỷ giá hối đoái danh nghĩa.

Tiền tệ hàng hóa

Tiền là giá trị của một hàng hóa được xác định bởi giá trị của mặt hàng cột nguyên liệu thành phần được hình thành tiền tệ hàng hóa. khoản mục tiền tệ là giá trị của hàng hoá, nhưng cũng như được sử dụng khi giá trị của tiền riêng của họ. Đó là, giá trị của tiền được xác định bởi chất liệu sản phẩm của dự án tệ. Bản thân sản phẩm chỉ là một đồng tiền hàng hóa là tiền. tiền tệ hàng hóa đã được sử dụng như ví dụ về trao đổi, vàng, bạc, đồng, gạo, muối, hạt tiêu, và một hòn đá lớn (RAI đá), thắt lưng trang trí, vỏ, hạt, rượu, thuốc lá, cây gai dầu, đường, cacao, sao ốc xà cừ Po (Tony), lúa mạch và như vậy. bài viết như vậy thường thường được sử dụng trong một loạt các sản phẩm xác định giá trị hàng hóa, hàng hóa được coi là hệ thống giá trị metric nhận lẫn nhau về giá trị kinh tế của từng đơn vị khác.

Sử dụng dự án tiền tệ tương tự như trao đổi, nhưng tiền có thể được sử dụng như tiền, và cũng là một đơn vị kế toán tự động (ví dụ, giá trị đo) được cung cấp bởi mục sản phẩm. Một số người, chẳng hạn như các Krugerrand được coi là hợp pháp, nhưng nó là dành cho hai bên của bản ghi mệnh giá đồng tiền. Điều này là bởi vì nó là nền tảng, ông nhấn mạnh rằng giá trị danh nghĩa của tiền dựa trên giá trị của hàm lượng vàng của các quyết định. American Eagle tiền xu là hợp pháp, và in trên mệnh giá của đồng tiền vàng.

Ripple hệ thốngCác giao dịch tài chính toàn cầu hiện nay bằng cách sử dụng cùng một loại tiền USD hoặc chính phủ euro đảm bảo là tỷ giá hối đoái danh nghĩa. Tuy nhiên, số tiền thực tế trong các giao dịch tài chính như vậy thông qua hệ thống thanh toán SWIFT trong thế giới liên ngân hàng tài chính Viễn thông suốt thực hiện. Một bất lợi của hệ thống này là nó đòi hỏi rất nhiều thời gian và chi phí, việc sử dụng các hệ thống, chẳng hạn như Internet ban đầu, nó là khá dễ bị tổn thương đối với an ninh do các hệ thống quản lý tập trung. Tuy nhiên gần đây, phát triển một hệ thống làm việc thực tế là thỏa thuận SWIFT gợn khác nhau, số tiền này sẽ sử dụng mạng RTXP trong viễn thông mới nhất và công nghệ tài chính tiên tiến trên thế giới, để trả cuộc sống của thỏa thuận, gợn chính tiền tệ ảo của riêng mình, XRP thanh toán cho tất cả các loại tiền tệ ảo, kim loại quý và sản phẩm, bao gồm đồ trang sức, với cùng một giá trị như điểm thưởng, giao dịch thanh toán và dự án hệ thống bán lẻ mạng, bao gồm.

Nói cách khác, những gợn sóng là một giao dịch tài chính qua giao thức Internet, và bất cứ đồng tiền trên thế giới, bất cứ nơi nào, gần như ngay lập tức cũng là một Internet miễn phí các giao dịch tài chính có thể kiếm tiền. Giao thức Internet không thể được sở hữu bởi bất cứ ai. Tương tự như vậy, sự phát triển để cung cấp giá trị như một hệ thống gợn có thể là gần như miễn phí, không ai có thể có giao thức riêng của họ, điều hành trung tâm không phải trả một hệ thống phân tán, dựa vào mục đích của giấy phép kinh doanh hệ thống mã nguồn mở theo thời gian thực được cung cấp sổ cái. Ảo gợn tiền tệ dựa trên tính toán toán học và xác minh tài sản kỹ thuật số cuộc gọi được mã hóa, còn được gọi là, toán học dựa trên cung tiền được điều chỉnh bởi pháp luật của toán học. Tổ chức phát hành hoặc nhắm mục tiêu giao dịch ảo tiền tệ (dặm bay, điểm thưởng, các khoản tín dụng Facebook, vv), mặt khác là không có giới hạn về vấn đề này, gợn sóng, dựa tệ như toán Altcoin được chia thành một mạng lưới phân phối cuộc gọi được mã hóa.

Tấm khách hàng mạng không phải được lưu trữ trong các giá trị XRP- trung bình hoặc trao đổi. mạng Tấm là độc lập của các loại cuộc gọi, và nếu việc sử dụng các thỏa thuận RTXP như vậy có những ưu điểm sau đây.
1) trả giá rẻ chi phí
2) thanh toán nhanh lần
3) Dễ dàng Forex
4) dễ dàng truy cập vào các quỹ.

Người đầu tư

1. Anderson HorowitzAnderson Horowitz là một công ty đầu tư mạo hiểm Silicon Valley quản lý $ vào ngày    27 tỷ đồng. Công ty sẽ đầu tư trong giai đoạn tăng trưởng để xây dựng công ty từ Doanh quỹ giai đoạn hạt    giống đầu tiên từng giai đoạn.
2. Bitcoin Opportunity FundOpportunity Fund Bitcoin Barry Hilbert, thị trường tàu thứ hai và người sáng lập     Bitcoin quản lý ủy thác đầu tư. Gyft, bao gồm Coinbase như vậy và Tradehill, Bitcoin, và các công ty đầu     tư vào tiền tệ toán học dựa trên.
3. Google VenturesNó là một loại khác nhau của các quỹ đầu tư mạo hiểm đầu tư mạo hiểm của Google           trong tự nhiên. Google Ventures, tiếp thị, thiết kế và phân loại đội ngũ kỹ sư, công ty đầu tư và hợp tác         chuyên nghiệp. Ngoài ra, Google Ventures là công ty để đáp ứng nhau, học hỏi, làm việc và cung cấp các     chương trình của công ty và đào tạo, chẳng hạn như phòng thí nghiệm bắt đầu thiết bị để chia sẻ ý kiến           của bạn. Google Ventures đang có kế hoạch đầu tư hơn 1 tỷ $ trong năm năm trong phòng thí nghiệm gợn      tới. Google Ventures được thành lập vào năm 2009, trong thời gian đó các Uber Cup, Tổ Chim, Kabam      của, HomeAway, và giải quyết, ngmoco, và đã đầu tư vào hơn 200 công ty, bao gồm cả RetailMeNot.        Google Ventures đã đưa thành phố Seattle, thành phố New York, và Mountain View, California,                  Massachusetts, trụ sở công ty và văn phòng tại Cambridge.
4. Camp One VenturesMột doanh nghiệp ngành công nghiệp khác, đang tìm kiếm phương tiện truyền thông       xã hội cụ thể, di động, công nghệ tài chính và thanh toán, công ty đã phát triển thiệt hại là trên một loạt các     ngành công nghiệp, bao gồm cả phần mềm điện toán đám mây và các loại dịch vụ là rất đa dạng. Trại một     kinh doanh cốt lõi tốt, bắt đầu-up vốn của quản lý nhóm, tập trung vào các thị trường lớn, thiết lập một trại     có quỹ công nghiệp xung quanh mô hình kinh doanh sáng tạo.
5. Core Innovation CapitalTạo thu nhập hàng năm hơn $ 1 nghìn tỷ đô la Mỹ, là một sự đổi mới quan trọng ở     thủ đô là 78 tỉ $ hàng đầu chi phí lãi vay đầu tư và dịch vụ tài chính cho tầng lớp trung lưu mới nổi người         Mỹ tiêu thụ hơn 80 triệu người ở các công nghệ dịch vụ tài chính. Công ty là một đối tác quan trọng cho         các doanh nhân trưởng thành cũng đầu tư vào công nghệ tài chính sáng tạo để cải thiện cuộc sống của           tầng lớp trung lưu mới nổi đủ để đo lường. Tác động của đầu tư trên lõi sắp xếp giấy theo công ty được         đánh giá, và tạo ra lợi nhuận tài chính thấp hơn giá thị trường của việc sử dụng các đánh giá tác động xã         hội. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về vốn cốt lõi sáng tạo hơn, hoặc truy cập www.corevc.com               followCoreEMC.
Dịch vụ đổi mới Trung tâm tài chính (CFSI; Dịch vụ tài chính Innovation Center) là tổ chức quốc gia chiến lược dịch vụ tài chính đối tác hàng đầu cho người tiêu dùng, nhà đầu tư có được, mà còn là vốn cốt lõi để cung cấp các dịch vụ tài chính mới. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về CFSI, hãy truy cập www.cfsinnovation.com, hoặc muốn tham gia vào phòng chat TwitterCFSInnovation.
6. IDG Technology Venture Investment FundLà một đội ngũ đầu tư hàng đầu của Trung Quốc, Công nghệ IDG Venture đầu tư của IDG Capital Partners và IDG Capital Partners vào năm 1990, quản lý giới thiệu vốn liên doanh nước ngoài của Trung Quốc, và là một trong những công ty sớm nhất. Sau đó, IDG Capital Partners Baidu, Sohu, Tencent, SouFun, Ctrip, Tudou, Qihu360, Home Inns quản lý quỹ, khoảng 300 như Hanting nghi và đã đầu tư vào một sự kết hợp của các lĩnh vực khác nhau và thành công. Hơn 70 danh mục đầu tư đã hoàn thành một đầu ra công chúng (IPO), hoặc sáp nhập và mua lại (M & A) cổ phiếu.
7. Lightspeed Venture PartnersLightspeed Venture Partners là một thung lũng Silicon, Ấn Độ, Israel và Trung Quốc, các chuyên gia, chuyên gia đầu tư và các công ty đầu tư mạo hiểm, theo hợp đồng tư vấn vượt quá $ 20 một tỷ Lightspeed Trung Quốc Đối tác Capital Management. Trong 20 năm qua, Lightspeed Venture Partners đã có thể để hỗ trợ hơn 200 khách hàng, các công ty và các công ty công nghệ sạch, bao gồm Blue Nile, thổ cẩm, công ty Ciena, DoubleClick, và e-sức khỏe, Flixster của Fusion-io, Informatica của, Kosmix, LivingSocial, nhịp nhạc, Nicira, Playdom, và công nghệ dẻo, Provigent, công nghệ Riverbed, công ty Solazyme, TutorVista, hệ thống công ty Virsa, Waveset, nhiều công ty, bao gồm cả XtremIO trở thành một nhà lãnh đạo trong phân khúc thị trường của mình.
8. Venture51Liên doanh 51 là một công ty đầu tư mạo hiểm trong giai đoạn đầu. Công ty đầu tư trong các doanh nghiệp công nghệ cao, tăng trưởng cao đã được giả định trên thị trường, mà là để hỗ trợ các công ty đầu tư mạo hiểm hiện đại sáng lập hứa hẹn nhất của mới thành lập.
Các Venture51 áp dụng kinh nghiệm kinh doanh, chuyên môn và mạng lưới tiếp thị / sản phẩm để tự bảo vệ mình trong thế giới thực. Venture51 tạo ra một công nghệ cao khả năng mở rộng, đó cũng là một trọng tâm đam mê có giá trị đủ để phân bổ khách hàng và tài trợ cho các doanh nghiệp kinh nghiệm。

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: