Monday, September 18, 2017

Nhà phân tích phố Wall nhận thấy Bitcoin sẽ tăng lên 25 ngàn USD trong thời gian tới

Chuyên gia phân tích của Wall Street, ông Thomas Lee, đồng sáng lập Fundstrat Global Advisors, đã xuất hiện trên Fast Money của CNBC và khẳng định mục tiêu giá ngắn hạn là 25.000 đô la Mỹ, bất chấp lệnh cấm giao dịch bitcoin trên toàn quốc do chính phủ Trung Quốc và các cơ quan quản lý tài chính ban hành.


Vào cuối tháng 10, chỉ chưa đầy 3 tuần trước, giá bitcoin đã lên tới 5.000 USD lần đầu tiên trong lịch sử. Sự tích hợp của Segmented Witness (SegWit) của nhóm phát triển đội ngũ phát triển BItcoin Core đã cho thấy hiệu quả rõ ràng đối với khả năng mở rộng của bitcoin, giảm đáng kể kích thước của bộ nhớ bitcoin và kích thước khối trung bình là 0,57MB.

Hơn thế nữa, các tổ chức tài chính hàng đầu bao gồm Chicago Board Options Exchange (CBOE), trao đổi quyền chọn lớn nhất tại Hoa Kỳ, đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các thị trường trao đổi bitcoin như Gemini để cung cấp cơ sở hạ tầng tốt hơn cho các nhà kinh doanh thể chế và bán lẻ.
Tyler Winklevoss, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Gemini, nói:

"Các mối quan tâm chính của Gemini trong hệ sinh thái cryptocurrency luôn luôn là an toàn, tuân thủ và giám sát quy định. Bằng cách làm việc với nhóm tại CBOE, chúng tôi đang giúp làm cho bitcoin và các bí mật khác ngày càng có thể tiếp cận được với cả các nhà đầu tư bán lẻ và tổ chức. "

Tuy nhiên, Ngân hàng Trung ương Trung Quốc, Ngân hàng Trung ương Trung Quốc, đã cấm các loại tiền xu ban đầu (ICOs) và cuối cùng là trao đổi bitcoin hoạt động ở Trung Quốc, gây ra một sự điều chỉnh lớn về giá bitcoin. Trong vòng hai tuần, giá bitcoin đã tăng từ 5.000 USD lên dưới 3.000 USD. Giá bitcoin đã tăng lên hơn 3.760 đô la do niềm tin của thị trường đối với bitcoin để phục hồi.

Giống như nhiều nhà phân tích trong ngành cryptocurrency, Lee tin rằng giá bitcoin sẽ vẫn tăng lên đến 25.000 USD trong ngắn hạn. Lee giải thích:

"Chỉ có khoảng 300.000 chủ sở hữu ít nhất 5.000 đô la của bitcoin. Điều đó giống như nói rằng iPhone đã là một bong bóng trong năm 2007 bốn ngày vào ngày bán vì đã có 500.000 iPhone được bán. Bitcoin là một giao thức. Ý nghĩa, chính mạng lưới thực sự tạo ra giá trị để Visa của bitcoin sẽ không có giá trị như mạng lưới blockchain. Và đó là lý do tại sao, ví dụ, để thực hiện một giao dịch gian lận trên bitcoin ngày hôm nay, nó sẽ có chi phí gần 30 tỷ USD để tạo ra một bitcoin giả mạo. "

Lee nhấn mạnh thêm rằng sự hiện diện ngày càng tăng và sự chấp nhận chủ đạo của bitcoin đang được coi là mối đe dọa đối với các tổ chức tài chính lớn bởi vì tính chất phân cấp của bitcoin khiến cho các nhà hòa giải và các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba trở nên vô ích.
Trong khi bitcoin đã giảm về giá trị vì xuất cảnh của một thị trường lớn ở

Trung Quốc, điều quan trọng là thừa nhận thực tế rằng thị trường trao đổi bitcoin của Trung Quốc chỉ chiếm khoảng 10 đến 13 phần trăm các ngành kinh doanh bitcoin toàn cầu. Do đó, các nhà kinh doanh bitcoin đang nhận ra mức độ thực tế của lệnh cấm trao đổi bitcoin bởi chính phủ Trung Quốc đang mua lại một chút nữa và thúc đẩy mua lại. Kết quả là, bitcoin đã có thể phục hồi nhanh chóng sau khi kết thúc lệnh cấm.
Trong những tháng tới, như Lee giải thích, nhu cầu ngày càng tăng từ các nhà đầu tư tổ chức và các nhà kinh doanh chuyên nghiệp sẽ chỉ tăng, đưa giá bitcoin lên mức cao mới.



SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: