Wednesday, December 6, 2017

CBOE sẽ bắt đầu giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin vào ngày 10 tháng 12.

CBOE – sở giao dịch chứng khoán (Mỹ), vừa mới tuyến bố rằng sản phẩm hợp đồng tương lai Bitcoin của họ sẽ bắt đầu giao dịch vào ngày 10 tháng 12.
Trong một thông báo chính thức ngày hôm này từ phía CBOE, công ty cho biết, giao dịch sẽ bắt đầu lúc 5 giờ chiều ngày 10/12, với giao dịch đầu tiên bắt đầu từ thứ hai. Hợp đồng tương lai Bitcoin sẽ được trao đổi trên Sàn giao dịch Hàng hoá Tương lai (CFE) của CBOE dưới mã “XBT”. Đặc biệt, để thu hút các nhà đầu tư thì sàn còn miễn phí tất cả các dịch vụ liên quan đến Bitcoin từ giờ cho đến cuối năm 2017.
Đây là một động thái đáng chú ý vì CME Group trước đó không lâu cũng đã thông báo các hợp đồng tương lai của họ sẽ được giao dịch vào ngày 18/12.
Chủ tịch kiêm CEO của CBOE, Ed Tilly phát biểu:
chúng tôi cam kết thúc đẩy sự công bằng và bảo đảm thanh khoản trong thị trường bitcoin. để thu hút nhà đầu tư, cboe sẽ cho phép giao dịch tương lai xbt miễn phí trong thời gian đầu.
Sự xác nhận lần đầu tiên được đưa ra trong vài tháng sau khi sàn giao dịch tại Chicago công cố kế hoạch tạo ra một sản phẩm tương lai bitcoin. Vào thời điểm tháng 8, CBOE đã làm việc với Gemini – sàn giao dịch bitcoin tại New York, do nhà đầu tư Cameron và Tyler Winklevoss điều hành, trước khi ra mắt.
Thời điểm thông báo này được phát tán cũng là lúc giá bitcoin đang “leo dốc”. Giá của đồng tiền số lớn nhất thế giới đang giao dịch ở mức 11.400 USD.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: