Saturday, March 2, 2019

Số liệu ví Bitcoin cho thấy Bitcoin đang ở chu kỳ tích lũy

Bitcoin hiện tại đang giao động với biên độ hẹp và giữ ổn định ở mức 3.850 USD. Đây là tín hiệu rất tốt sau khi kết thúc 6 tháng liên tục giảm giá của Bitcoin.

Giá tiền ảo hôm nay (2/3) Số liệu ví Bitcoin cho thấy Bitcoin đang ở chu kỳ tích lũy
Giá 10 loại tiền ảo vốn hóa lớn nhất thị trường hôm nay như sau:
Giá tiền ảo hôm nay (2/3) Số liệu ví Bitcoin cho thấy Bitcoin đang ở chu kỳ tích lũy
Giá tiền ảo mới nhất sẽ được tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo của VietnamFinance.

Số liệu ví Bitcoin cho thấy Bitcoin đang ở chu kỳ tích lũy

Bitcoin hiện tại đang dao động với biên độ hẹp và giữ ổn định ở mức 3.850 USD. Đây là tín hiệu rất tốt sau khi kết thúc 6 tháng liên tục giảm giá của Bitcoin.
Theo trang phân tích Diar, các địa chỉ ví vừa và nhỏ đang nắm giữ nhiều Bitcoin hơn. Hiện tại các ví chứa từ 1 đến 10 Bitcoin đang chiếm 10% nguồn cung Bitcoin hiện hành.
GSố liệu ví Bitcoin cho thấy Bitcoin đang ở chu kỳ tích lũy
Số lượng ví Bitcoin có 1-10 Bitcoin đang tăng mạnh
“Mặc dù bong bóng Bitcoin đã vỡ, nhưng Bitcoin ở các ví có từ 1 đến 10 Bitcoin đang tăng mạnh. Hiện tại nhóm này đang có mức phát triển 38% hàng năm so với 35% hàng năm trước đó", báo cáo cho biết.
Nhà sáng lập Delphi Digital Anil Lulla cho biết mọi người đang nắm giữ Bitcoin “cho vui” vì chỉ có 3% số địa chỉ ví Bitcoin có nhiều hơn 1 Bitcoin.
Trước đó, nhà đầu tư Petre Brandt đã đoán giá Bitcoin chạm mức cụ thể là 67.193 USD. Brandt có 40 năm kinh nghiệm trong giao dịch hàng hóa, ông tính ra con số này do ước lượng 21 triệu Bitcoin tương ứng với 33.000 tấn vàng.
Hiện tại, Bitcoin đang được giao dịch ở mức giá 3.800 USD, có nghĩa nếu chạm mức giá mà Peter đưa ra, Bitcoin sẽ tăng tới hơn 15 lần.
Để phân tích của Peter Brandt trở thành hiện thực, các ngân hàng trung ương phải bỏ vàng dùng Bitcoin. Tuy nhiên, nếu kịch bản ngân hàng trung ương sử dụng cả vàng và Bitcoin trong danh mục tài sản của mình thì giá trị của ông Brandt đưa ra hoàn toàn hợp lý.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

1 comment: