Monday, April 29, 2024

Thị Trường Lương Hưu Úc và Tiềm Năng Kích Thích Dòng Vốn Bitcoin ETF

 



Thị trường lương hưu của Úc có thể thúc đẩy dòng vốn Bitcoin ETF

Theo thông tin từ Bloomberg, Sở giao dịch chứng khoán Úc (ASX) dự kiến ​​sẽ niêm yết các quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) vào cuối năm 2024. Thông tin này được đưa ra dựa trên các nguồn tin ẩn danh gần gũi với vấn đề.

ASX hiện đang xử lý khoảng 80% giao dịch vốn cổ phần, và các tổ chức phát hành như VanEck và BetaShares đang chờ đợi cơ hội để được niêm yết trên sàn giao dịch này.

Theo Justin Arzadon, người đứng đầu bộ phận tài sản kỹ thuật số tại BetaShares, dòng vốn lớn từ Mỹ "chứng tỏ rằng tài sản kỹ thuật số vẫn thu hút sự chú ý".

Công ty đầu tư và công nghệ DigitalX, có trụ sở tại Úc, cũng thông báo trong báo cáo nửa năm của họ rằng họ đã nộp đơn đăng ký ETF. Bloomberg cũng ghi nhận rằng VanEck, một công ty đã cung cấp các quỹ ETF tương tự ở Mỹ và Châu Âu, đã gửi lại đơn đăng ký vào tháng 2.

Các quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã tích lũy được 53 tỷ USD trong năm nay. Đồng thời, các quỹ đầu tư trực tiếp vào Bitcoin và Ether sẽ bắt đầu giao dịch tại Hồng Kông vào thứ Ba.

Một lý do khác cho hành động này là thị trường lương hưu trị giá 2,3 nghìn tỷ USD của Úc, có thể đóng góp một phần quan trọng vào dòng vốn ETF.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: