Friday, November 4, 2016

Kinh nghiệm kiếm tiền với site revshare

Ad đã có bài chia sẻ kinh nghiệm và chiến thuật chơi site PTC, tuy nhiên mình cũng nhận thấy có nhiều bạn còn chưa hiểu rõ về thể loại revshare. Việc kiếm tiền trên mạng thành công phần lớn là hiểu về cơ chế hoạt động của site bên cạnh những yếu tố khác như site uy tín, đầu tư đúng thời điểm, có số lượng lớn thành viên tuyến dưới…
Ad trình bày theo dạng câu hỏi để các bạn dễ theo dõi song vẫn tập trung cốt lõi vào cơ chế hoạt động của site revshare và hướng dẫn đầu tư site revshare hiệu quả.
  1. Site revshare là gì?
RevShare là viết tắt của Revenue Share = chia sẻ doanh thu. Cơ chế chung của dạng này là site hoạt động dựa trên doanh thu bán Adpack/Share và trả tiền lãi % cho thành viên tham gia.  Khi có doanh thu đồng nghĩa với việc các Share/Position/Adpack các bạn mua sẽ sinh ra lợi nhuận, khi không có doanh thu thì ngược lại, lãi đứng tại chỗ.
Như vậy vấn đề cốt tử của revshares là số lượng thành viên tham gia hay nói chính xác là số lượng thành viên đầu tư mua shares. Qua tham gia một số site revshare và thống kê của ad thì chỉ có khoảng 20% số lượng thành viên tham gia có đầu tư mua share, 80% thành viên còn lại đăng ký thăm dò, chơi free hoặc đăng ký xong thì bỏ…
  1. Có mấy dạng site revshare?
Năm 2014 là năm revshare có biến thể thành dạng hệ thống chia level theo điểm (point) mà khởi xướng là Paidverts. Như vậy có thể thấy có hai loại revshares  điển hình và các bạn lưu ý vì thời gian tồn tại của hai dạng này cũng khác nhau.
(1)Dạng truyền thống:  Thành viên tham gia mua Adpack X$ lãi trả về từ 110%-160% cho đến khi gói adpack đạt đến % kỳ vọng thì ngừng trả lãi. Bạn càng sở hữu nhiều adpack thì chia lãi càng nhiều. Lọai này chia lãi cho thành viên mỗi 30 phút hoặc 1h, site cá biệt có nửa ngày hoặc một ngày.
Thường loại này có luật tái mua (re-purchase) tức tiền trả lãi chia làm 2 phần: Main balance bạn có thể rút về ví thanh toán còn Purchase balance dùng để tái mua gói adpack. Thường tỉ lệ re-purchase là 50/50 hoặc 40/60, tỉ lệ này càng cao thì site sống lâu và ngược lại. Site dạng này có MAP, CAP, Clikrev, Intellashares…
Đa số dạng này bạn phải click hàng ngày từ 6-10 ads để được chia lãi.
(2)Dạng Point System: Giống dạng truyền thống là thành viên mua adpack, lãi trả về từ 110-160% tuy nhiên dùng hệ thống nhóm điểm (thường gọi nhóm BAP) để trả lãi cố định theo ngày cho thành viên theo doanh thu bán adpack ngày hôm trước, nhóm điểm từ 1-3 hoặc 1-10 hay 1-15. Bạn mua adpack thì cộng điểm cho bạn, điểm đó chính là lãi tiềm năng, càng ở nhóm cao thì chia lãi càng nhiều.
Loại này không có luật tái mua (re-purchase) vì dùng điểm trong nhóm của bạn khấu trừ khi ra quảng cáo dạng PTC ads có giá trị hàng ngày. Điển hình của site loại này là Paidverts, Digadz, Sanbux, Advertzer, Lucrelab…
Môĩ ngày site dạng này ra hai loại Ads là ads có giá trị và Ads kích hoạt ngày sử dụng.
  1. Làm thế nào Nhận biết thời gian một site revshare kéo dài bao lâu?
Câu hỏi này thực sự không dễ trả lời vì cần sự trải nghiệm chơi nhiều site. Tuy nhiên ad có thể chia sẻ cho bạn một số điểm sau.
Nếu một site dạng revshare mà lãi quá 133% thì chắc chắn là không bền, đặc biệt luật tái mua của nó dưới 40% thì tuổi thọ của nó chắc chắn không quá 3 tháng. Nó có thể kéo dài cầm cự đến 4-6 tháng nhưng lãi chỉ nhỏ giọt chưa đến 1%, lãi ở đây là ROI hàng ngày=Tổng thu nhập mỗi ngày/Tổng vốn đầu tư.
Các bạn cứ nhìn vào Paidverts khi vài tháng phải hoán đổi nợ (Debt Swap), nếu nó không làm vậy thì sập site ngay.
Ngoài ra còn dựa vào nhiều yếu tố như chức năng phụ thêm của site hay phí thành viên để duy trì như MAP đang làm hay số lượng thành viên tham gia để đoán định thời gian tồn tại của nó.
  1. Bí quyết thành công khi chơi revshare.
Gọi là bí quyết cũng hơi quá vì đã gọi bí quyết thì không chia sẻ nhưng có thể có vài điểm sau bạn nên lưu ý khi tham gia site revshare:
NHANH: Tức phải tham gia ngay từ lúc site pre-launch. Để làm gì? Để có thời gian thăm dò tình hình của site, nắm bắt cách hoạt động của nó. Nhiều site cho dep tiền trước đến thời điểm launch thì cho mua adpack. Tuyệt đối không tham gia site revshare đã chính thức hoạt động quá 20 ngày, trừ phi ROI hàng ngày còn trên 10%.
NHANH: Căn giờ tại thời điểm site chính thức launch là mua adpack ngay nhất là site dạng (1) vì nó chia lãi theo giờ, riêng dạng (2)có thể mua sau cũng được để thăm dò lãi vì nó chia lãi theo ngày.
THOÁT: Đừng Tham. Nguyên tắc của revshare là kéo vốn về nhanh nhất có thể, dùng lãi để mua adpack duy trì số shares hoặc nhóm BAP. Nếu bạn không có ý định đầu tư lớn từ đầu thì đừng mạo hiểu đầu tư thêm sau này để lên nhóm BAP hay mua 1 đống shares, bởi vì biểu đồ lãi chia hàng ngày của nó sẽ đi xuống chứ không đi lên.
Còn một chữ ẨN nữa nhưng thôi các bạn tự khám phá và trải nghiệm để biết sau này nên ẩn/giấu những điều gì khi tham gia chơi revshares.
  1. Những nguyên nhân thất bại của một site revshare (trích dịch)
  • Ảo tung chảo về số tiền dep vào site (Chết ngay): Không cần biết admin của site hứa hẹn điều gì như bền vững, thu nhập lâu dài… nhưng lãi trả quá 133% thì không có một site nào tồn tại lâu. Mấy tay Developer/Programmer hay đưa ra con số ảo về số người tham gia, số tiền dep vào site để câu thành viên nhưng đôi khi tinh ý sẽ thấy phép toán bị sai.
  • Commission/Bonus quá nhiều (Chết vì số lượng hit và bỏ chạy của TV): Hầu hết những tay developers làm chết site vì tiền commission đến từ quỹ ảo và làm site chết dần, chẳng hạn cho hoa hồng khi dep tiền vào thẳng main balance thay vì phải vào Purchase balance để mua share. Tiền mới sẽ giảm thiều tác động tài chính lên quỹ ảo và kéo dài thời gian của quỹ này.
  • Developers Tham nhũng (Chết vì tham). Đương nhiên điều này khỏi cần bàn cãi vì khi Admin/developers tham thì thành viên chết và site cũng chết theo.
Hy vọng bài viết của ad giúp ích cho anh em newbie, anh em nào có kinh nghiệm thì cmt để mọi người có thêm kinh nghiệm cho mình. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng!
Happy Earning.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: