Monday, December 19, 2016

Cuộc đua giữa ETC và ETH trong nam 2017



Tin đồn đang ngày càng tăng rằng Eth Classic được vị trí tốt và đã sẵn sàng để thực hiện một động thái cho chẵn lẻ với Ethereum và nó sẽ thiết lập trong quý đầu tiên của năm 2017.

Một số nhà quan sát thị trường dự báo sẽ có vốn hóa thị trường của Etc sẽ vượt Eth của khá nhiều thời gian năm 2017.

Cuộc đua giữa ETC và ETH trong nam 2017
ETC và ETH sự đối lập của hai trường phái
Arthur Hayes, là một trong những người sáng lập ra sàn giao dịch cryptoBitMEX  , gần đây đã tuyên bố "Cộng đồng của Trung Quốc là không hài lòng về hướng đó Ethereum đã lấy dưới sự lãnh đạo Vitalik .Mostly do DAO cứu trợ."Ông cũng nói thêm rằng các máy bơm theo kế hoạch của Etc sẽ là sự trả thù của họ.
Sau khi tăng gần đây của hơn 35% trong giá cả, tuần này một mình, và một bước nhảy lớn trong tỷ lệ băm, cũng có thể là tín hiệu cho thấy những điều lớn hơn để đi.
Hiện nay vốn hóa thị trường Ethereum Classics ở mức khoảng $ 94m, mà là đã khá ấn tượng, nhưng nó vẫn là dưới 15% vốn hóa thị trường hiện tại Ethereums, đứng ở tại hơn 680m $, và tiền thông minh đang đánh cược họ sẽ gặp nhau ở đâu đó trong giữa khoảng $ 5 $ 5,50.
Vì vậy, rõ ràng là vẫn còn một chặng đường dài để đi, nhưng khi niềm tin vào đội Ethereum giảm, và thực tế mới mà Zcash là một tổng lừa đảo, các nhà đầu tư và các thợ mỏ cũng như sẽ được tìm đến nhiều sự tin tưởng đồng tiền xứng đáng để đầu tư.
những điều tích cực là chắc chắn trên đường chân trời cho toàn bộ cộng đồng Ethereum Classic.
Vì vậy, chúng ta sẽ thấy Etc Eth chẵn lẻ vào năm 2017?

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

1 comment:

  1. Invest in Ethereum on eToro the World's Best Social Trading Network!

    Join millions who have already discovered smarter strategies for investing in Ethereum...

    Learn from profitable eToro traders or copy their positions automatically!

    ReplyDelete