Saturday, December 31, 2016

Ripple 2016: Một năm trong đánh giá

Ripple đã có một năm hiện tượng, nhặt lực khách hàng và di chuyển sản phẩm của chúng tôi gần gũi hơn với sản xuất thương mại thanh toán xuyên biên giới. Chúng tôi lớn đội hình của khách hàng và nhà đầu tư, thông báo một vòng tài trợ Series B đáng kể. Quan trọng nhất, chúng tôi có những tiến bộ đáng kinh ngạc đối với việc xây dựng các giải pháp tài chính toàn diện căn cứ trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng thực sự trong thanh toán toàn cầu.


Các mốc sự kiện chính của Ripple trong năm 2016

Ripple khởi năm 2016 với việc công bố liên doanh với SBI Holdings,SBI gợn châu Á , như một mạng lưới phân phối các giải pháp Ripple tại Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc và các nước ASEAN. SBI Ripple Á rơi xuống đất chạy, công bố một tập đoàn của 15 ngân hàngchỉ là một vài tháng sau đó. Trong tháng ba, nhóm đã tăng lên đến 30 ngân hàng. Gần cuối năm 2016, các tập đoàn ra mắt với 42 thành viên , sử dụng Ripple cho thanh toán trong nước và xuyên biên giới.
Trong tháng hai, chúng tôi xuất bản Trường hợp chi phí cắt cho các ngân hàng , phân tích ROI về cách sử dụng các giải pháp doanh nghiệp Ripple và XRP có thể tác động đáng kể chi phí hoạt động của ngân hàng. Tin tốt cho XRP giữ đến sau này vào mùa xuân, khi Ripple tuyên bố hợp tác với thiết bị Crypto cho các dẫn xuất XRP .2016 là một năm quan trọng đối với XRP, mà vẫn còn trung tâm chiến lược của chúng tôi là lựa chọn giải quyết hiệu quả nhất cho các tổ chức tài chính.
Vào tháng Tư, Ripple Giám đốc Kinh doanh toàn cầu Nilesh Dusane được đặt tên để khai mạc danh sách Ban Quản BAFT tương lai , cho phép ông làm việc trên một dự án với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp ứng dụng công nghệ phân phối sổ cái cho ngân hàng giao dịch.Các 2017 BAFT Future danh lãnh đạo là chỉ quanh góc, và chúng tôi mong muốn được thuyết trình trong năm tới đã.
Mùa xuân đã thấy phần thưởng của rất nhiều công việc khó khăn: Santander thông báo rằng họ là những ngân hàng đầu tiên của Anh để sử dụng Ripple gửi thanh toán xuyên biên giới trong thời gian thực thông qua một chương trình thí điểm nhân viên . Mùa cái đầu tiên lăn trên vào mùa hè, và Ripple được cấp lần đầu tiên chế cục New York Nhà nước Dịch vụ tài chính "BitLicense" để bán và các tài sản kỹ thuật số bị giam giữ. ATB ở Canada và ReiseBank ở Đức gửi các giao dịch trực tiếp đầu tiên sử dụng Ripple cho một khoản thanh toán qua biên giới. Chúng tôi cũng đã mở văn phòng châu Âu đầu tiên của chúng tôi ở Luân Đôn và Luxembourg , để hỗ trợ sự hiện diện mở rộng Ripple trên toàn thế giới.
Vào tháng Sáu, mọi thứ bắt đầu nóng lên. Ripple thêm một danh sách các ngân hàng mới vào mạng lưới phát triển của chúng tôi , đại diện cho một sự chứng thực chính của tầm nhìn của chúng tôi để kết nối các hệ thống tài chính thế giới và cho phép các cơ hội kinh tế mới. Một trong những ngân hàng mới, Standard Chartered, thêm vào mộtSeries B vòng đầu tư 55.000.000 $ trong tháng Chín, cho phép chúng ta đẩy nhanh việc thông qua khách hàng, theo đuổi quan hệ đối tác chiến lược, và tiếp tục phát triển đội ngũ của chúng tôi.
Mùa thu năm 2016 cũng chứng kiến sự sáng tạo của mạng duy nhất trên thế giới chủ ngân hàng blockchain 'với các quy tắc xác định và quản lý, các khoản thanh toán toàn cầu Nhóm chỉ đạo (GPSG). Thành lập để giám sát các văn bản và duy trì các quy tắc giao dịch thanh toán Ripple, các GPSG sẽ là rất quan trọng khi chúng ta bước vào 2017- một năm nhiều dự đoán sẽ chứng minh rất quan trọng đối với việc tuân thủ và quản trị trong công nghệ phân phối sổ cái cho các ngân hàng.
Nằm trong mùa thu, Giám đốc điều hành Ripple và đồng sáng lập Chris Larsen cân nhắc về tầm quan trọng của fintech cho chính phủ Mỹ, chỉ ra rằng POTUS tiếp theo nên bổ nhiệm một chiến lược gia fintech để duy trì vị trí lãnh đạo của quốc gia như sự cạnh tranh vẫn tiếp tục đóng cửa trong. Gợn bố rằng tập đoàn của các ngân hàng R3 đã được trialling XRP quy mô thanh khoản và giảm chi phí liên quan đến thanh toán xuyên biên giới.
Mùa đông bắt đầu với Chris Larsen thông báo rằng ông có kế hoạch để chuyển đổi sang chủ tịch điều hành của hội đồng quản trị tại Ripple, đặt tên COO Brad Garlinghouse người kế nhiệm ông là Giám đốc điều hành vào năm 2017. Như Larsen chỉ ra, đây là thời gian tốt nhất có thể cho một sự thay đổi ở Ripple. Vị trí của chúng tôi chưa bao giờ mạnh hơn. Trong tháng mười một, Ripple được đặt tên để Forbes Fintech 50 cho năm thứ hai liên tiếp. Hai trong số các ngân hàng khách hàng Ripple của đoạt giải thưởng sáng tạo . Chúng tôi liệt kê một giá mới cho XRP , và tân trang RippleCharts .  
2016 là một năm đầy ấn tượng, thậm chí chỉ cần nhìn vào những điểm nổi bật:
Một năm trước đây, chúng tôi đã mô tả năm 2015 là 'năm mà Ripple lớn lên. " Chúng tôi đang lớn lên bây giờ, và trải qua những cảm giác kinh hãi khi nhìn thấy một số công việc khó khăn của chúng tôi trả hết. Chúng tôi muốn tất cả các bạn một năm mới hạnh phúc và chúng tôi mong được làm việc với bạn trong năm 2017!


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

2 comments:

  1. Vay tiền mặt trả góp là hình thức vay tiền nhanh trong ngày có tiền liền, lãi suất cực kỳ thấp. Anh chị không cần chứng minh thu nhập của mình, không cần người ủy quyền. vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng không cần thế chấp tài sản. Vay tien nhanh không thẩm định nhà hay gọi điện thẩm định người thân gì cả.

    ReplyDelete
  2. Vay tiền trả góp nhanh chóng, hồ sơ vay đơn giản, nhiều hình thức vay tiền nhanh đa dạng như : vay tiền bằng cavet xe máy, vay tiền theo bảng lương,vay tiền theo sim viettel hoặc vay tín chấp vpbank . Chỉ cần liên hệ để nhận được tư vấn miễn phí

    ReplyDelete