Friday, January 13, 2017

Giá Bitcoin vẫn tiếp tục giảm hôm nay - Cẩn thận Bear Trap

Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC) vừa thông báo kết luận về việc thanh tra các Sàn giao dịch Bitcoin tại nước này bao gồm BTCC, Huobi, OKCoin nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy tắc chống rửa tiền, tài trợ khủng bố và thao túng thị trường. Kết luận cho biết không có hành vi trái pháp luật nào được tìm thấy.

Động thái này được PBOC đưa ra trong bối cảnh giá Bitcoin tăng bất thường ngay thời điểm đầu năm 2017, những lo sợ về nguồn ngoại tệ thoát ra khỏi đất nước và áp lực đối với đồng Nhân Dân Tệ hoàn toàn có cơ sở.


POBC chi nhánh Bắc Kinh đã cử người đến rà soát hoạt động tại sàn OKCoin và Huobi. Riêng tại Thượng Hải, POBC đặc biệt lưu ý sàn BTCC hơn. POBC cho biết việc thanh tra đột xuất này tập trung chủ yếu vào cách thức thực hiện những quy tắc về quản lý ngoại hối và phòng chống rửa tiền.
Giá Bitcoin vẫn tiếp tục giảm hôm nay - Cẩn thận Bear Trap
Giá Bitcoin đã sụt giảm mạnh lần thứ ba trong một chuỗi hai tuần - 16% tại hầu hết các sàn, 3 tỷ USD vốn hoá thị trường biến mất trong hôm nay.


Vinny Lingham - Giám đốc Điều hành của Civic cho biết xu hướng tìm kiếm từ khoá "Bitcoin" gia tăng trong Google Trends là một mối quan ngại về "bong bóng". Trước đó ông dự đoán giá Bitcoin sẽ đạt $3000 vào năm 2017. Điều này sẽ gây áp lực lên Bitcoin mỗi khi giá chạm vào một mức đỉnh điểm mới, sẽ có một lượng lớn Bitcoin được bán ra nhằm chốt lợi nhuận và chờ một đợt mới. Giá Bitcoin khi đó sẽ không bao giờ duy trì ở mức ổn định

                                                                                                        Nguồn: bitcoinvietnamnews

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: