Sunday, January 1, 2017

Ripple và XRP được FlashFXP sử dụng

FlashFX bố sự ra mắt của một thương hiệu mới giải pháp thanh toán ngoại hối  t o cải thiện ngoại hối tại Úc . Được xây dựng trên Ripple và sử dụng XRP tiền tệ kỹ thuật số của mình cho thanh khoản, FlashFX cung cấp minh bạch, gần khu định cư thời gian thực và kiểm soát giao dịch cho người sử dụng, trong khi cắt giảm các chi phí thanh toán qua biên giới.                                  
FlashFX được thiết kế để cách mạng hóa quá trình truyền thống phức tạp và không rõ ràng của các khoản thanh toán cho tất cả mọi người . Nó chia sẻ tầm nhìn của Internet của giá trị và ý tưởng rằng việc chuyển tiền về nước nên càng đơn giản như truyền một email Ripple của.
Nicolas Steiger, Giám đốc điều hành của FlashFX, là hướng tới tương lai này:
"Chúng tôi rất vui mừng được là một phần của quá trình tiến hóa trong xử lý thanh toán quốc tế. Đó là khoảng thời gian mà người tiêu dùng và các doanh nghiệp đã nhìn thấy một sự thay đổi có ý nghĩa trong cách tiền được gửi qua biên giới. Dịch vụ này cung cấp một thay thế cho những người Úc muốn gửi một khoản thanh toán nhanh hơn và rẻ hơn so với các ngân hàng hiện đang cung cấp ".
FlashFX là Úc kinh doanh tiền tệ kỹ thuật số đầu tiên nhận được các dịch vụ tài chính Giấy phép Úc (AFSL) từ Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC).
Theo các báo cáo giao dịch của Úc và Trung tâm Phân tích (AUSTRAC), Úc xử lý 50 tỷ $ một năm trong thanh toán xuyên biên giới . Cạnh tranh và hợp tác giữa các ngân hàng và doanh nghiệp dịch vụ tiền (MSB) đã ngày càng trở nên quan trọng hơn khi hành lang FX đã trưởng thành.
FlashFX đang tận dụng cơ sở hạ tầng thuộc quyền sở hữu của mình với các doanh nghiệp dịch vụ tiền có giấy phép khác trong hành lang thanh toán có liên quan. Họ đang tích cực tìm cách mở rộng các hệ sinh thái và tạo điều kiện xử lý thanh toán khác trở thành Ripple-kích hoạt.
Flash FX mời các bên liên quan để tham gia trực tiếp với họ

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: