Monday, February 27, 2017

BITCOIN: SAU KHI ĐẠT ĐỈNH, ĐỒNG BITCOIN CÓ NHIỀU BIẾN ĐỘNG

Chỉ một ngày sau khi đạt giá trị cao nhất kể từ khi ra đời, đã có nhiều dấu hiệu quen thuộc của hoạt động giá Bitcoin mới. Các mốc quan trọng đã được đặt ra sau hàng loạt thông tin của các bài báo truyền thông chính thống.
BITCOIN: SAU KHI ĐẠT ĐỈNH, ĐỒNG BITCOIN CÓ NHIỀU BIẾN ĐỘNG

Cho đến nay, giá Bitcoin đã gặp nhiều biến động đáng chú ý kể từ khi thiết lập mức cao mới.

Tại thời điểm ngày 24/2, giá của Bitcoin là $1,157.47, điều này cho thấy sự dè dặt của thị trường trước mức giá mới của Bitcoin
Theo báo cáo của CoinDesk, thị trường đang kì vọng mạnh mẽ vào quyết định sắp tới của SEC về việc phê duyệt đơn của Winklevoss Bitcoin ETF. Nếu đơn này được thông qua, thì đồng Bitcoin có thể tiến xa hơn trong thời gian tới.
Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn, thương nhân Trung Quốc vẫn còn phân vân về sự ổn định của Bitcoin do chính sách Ngân hàng trung ương Trung Quốc vẫn còn nhiều thay đổi.
Kông Gao, giám đốc tiếp thị của công ty kinh doanh OTC Richfund, thừa nhận rằng "không ai biết" những gì sẽ xảy ra tiếp theo với Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, và dự báo rằng vẫn còn nhiều lo ngại trong thời gian tới.
Theo ghi nhận của các công ty đầu tư, Bitcoin vẫn chưa nổi lên như một tài sản trú ẩn an toàn như vàng.
Trong khi đó, thời gian đồng Bitcoin duy trì mức giá trên 1.000$ đang kéo dài nhất trong lịch sử, tuy nhiên nó vẫn chịu nhiều tác động từ chính trị của một số nước.
 Tuy nhiên, tới ngày 11 tháng 3, vận mệnh đồng Bitcoin sẽ được quyết định một cách rõ ràng.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: