Monday, February 27, 2017

Giá Bitcoin vượt đỉnh cao nhất trong lịch sử

Gia bitcoin vuot dinh trong lich su
Biểu đồ giao dịch Bitcoin ngày 23/2/2017, giá Bitcoin đã vượt kỷ lục cao nhất vào năm 2013, giá đạt kỷ lục 1168 USD/Bitcoin.

Giá Bitcoin cao kỷ lục

Giá Bitcoin vừa mới đạt được mức giá cao kỉ lục nhất từ trước tới nay. Trong suốt vài tuần qua, biến động giá của đồng tiền điện tử Bitcoin làm cho nhiều nhà đầu tư lo lắng. Tin Ngân Hàng Trung Ương Trung Quốc áp đặt các quy định mới cho các sàn giao dịch Bitcoin ở Trung Quốc gây rối loạn thị trường nhưng giá Bitcoin vẫn tiếp tục tăng.

Theo một vài chỉ số giá Bitcoin khác nhau giữa các trang web, Bitcoin đạt mức 1165 USD vào ngày 30/11/2013. Giá chỉ cao trong một khoảng thời gian ngắn và nhanh chóng bị suy giảm cho tới bây giờ. Năm nay giá Bitcoin đã đạt giá trị 4 con số nối gót năm 2013. Việc vượt mức kỷ lục năm 2013 cũng gây ra một chút tranh cãi ví dụ như có tin đồn về sàn giao dịch Mt Gox đã làm cho giá Bitcoin chạm mức 1236 USD/Bitcoin vào ngày 04/12/2013.


Gia bitcoin vuot dinh trong lich su
website Bitcoinity chào mừng giá Bitcoin đạt mức kỷ lục mới.


Mức giá kỷ lục này làm nhà đầu tư Bitcoin mong ngóng chờ quyết định của ETF vào tháng 3


Hiện nay, giá Bitcoin đang cố gắng duy trì ở trên mức 1168 USD, nhưng đường SMA(200) cho thấy sự hỗ trợ lớn trong phạm vi này. Chỉ số kỹ thuật như Stochastic và Relative Strength Index (RSI) cho thấy có thể có một số lượng Bitcoin sẽ được bán ra trong thời gian này. Bây giờ, biểu đồ cho thấy xu hướng tăng giá của Bicoin có thể làm bị rớt mạnh sau khi đã đạt mức kỷ lục.

Gia bitcoin vuot dinh trong lich su
Biểu giá 1168 USD trên sàn Bitstamp at 1:45 EST 2/23/17
Trên các diễn đàn Bitcoin và các trang web truyền thông xã hội, nhà đầu tư Bitcoin đã ăn mừng việc tăng giá. Vượt qua kỷ lục 2013 là một cột mốc quan trọng và việc giá Bitcoin vươn lên vào năm 2017 đã làm cho giá trị Bitcoin hoàn toàn khác hẳn so với các năm trước. Rất người dự đoán sự tăng vọt giá này là do sự quyết định của SEC đồng ý thành lập quỹ giao dịch Bitcoin(ETF). Hiện nay, có ba quỹ ETF đang chờ phê duyệt và những người ủng hộ Bitcoin đang hy vọng chờ đợi quyết định phê duyệt vào ngày 11/3/2017.
                                                                                    Nguồn: tiendientu.org

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: