Wednesday, February 22, 2017

Giám đốc ngân sách mới của Trump là người ủng hộ Bitcoin

Nhiều Người sử dụng Bitcoin tin rằng ý kiến việc phản đối với chính quyền Trump có thể giúp cho Bitcoin thành công tại Mỹ. hiện nay thượng viện Mỹ vừa mới bổ nhiệm một người ủng hộ Bitcoin khác, một thành viên đảng cộng hòa Carolina, ông Mick Mulvaney vào vị trí giám đốc sân sách của tổng thống. ông Mulvaney công khai sự ủng hộ của ông đối với Bitcoin và công nghệ Blockchain được một thời gian.


Người ủng hộ Bitcoin, ông Mick Mulvaney được bổ nhiệm trở thành giám đốc ngân sách của Trump


Chính quyền Trump dường như có rất nhiều quan chức ủng hộ và chấp nhận Bitcoin. Bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng như Travis Kalanick, Peter Thiel, và giám đốc điều hành ông Balaji Srinivasan ông được xem là ứng cử viên sáng giá cho vị trí giám đốc FDA, và hiện giờ Mick Mulvany đã trở thành giám đốc cơ quan ngân sách của Mỹ. thượng nghị viện đã phê duyệt ông Mulvaney trong một cuộc bỏ phiếu xiết xao với tỷ lệ phiếu bầu 51- 49 để ông Mulvaney được bổ nghiệm trở thành giám đốc ngân sách mới.

Với Mick ở vị trí lãnh đạo của cơ quan quản lý ngân sách The Office of Management and Budget (OMB), hệ thống của quản trị sẽ đưa ra những quyết định thông minh cho ngân sách của Mỹ, mang đến sự tín nhiệm cho chính phủ liên bang, và xây dựng lại long tin đối với người dân đóng thuế trong việc sử dụng ngân sách” ông Trump giải thích trong buổi bổ nghiệm của Mulvaney.

Mối quan hệ của Mulvaney đối với Bitcoin và công nghệ Blockchain


Mulvaney vừa mới tham gia ủy quan chính phủ liên quan đến quy định cho đồng tiền điện tử với sự giúp đỡ từ Rep. Jared Polis (D-colo) và David Schwelkert (R-Ariz). Đa đảng quốc hội BlockchainCaucus. Thêm vào đó, Mulvaney vừa kêu gọi sự đóng góp Bitcoincho chiến dịch của ông.

Theo như một bài phát biểu từ nhà xuất bản “Mother Jones” Mulvaney nói với tờ the John Birch Society quỹ dự trữ liên bang làm giảm đi giá trị của đồng USD và làm tắt ngẽn sự phát triển của nền kinh tế.” Mulvaney cũng giải thích với người tham dự rằng ông là một người ủng hộ Bitcoin và sự ảnh hưởng của chính phủ có thể sẽ không còn nữa với tiền điện tử". ủy Mulvaney khẳng định:
Tôi biết rằng đó không phải vấn vấn đề thông thường – nhưng Bitcoin thú vị một cách bất ngờ và nó có thể ảnh hưởng đến đồng USD và chính sách tiền tệ của chúng ta. Thật ra, một người chứng kiến đã đưa ra những so sách giữa Bitcoin và Milton Friedman.


Chính quyền Trump tạo ra ấn tượng tốt với tiền điện tử


Những người ủng hộ Bitcoin hy vọng rằng sự bổ nhiệm gần đây của chính quyền Trump mang lại sự tích cực cho tiền điện tử. Mulvaney chắc chắn sẽ úng hộ tiền điện tử và công nghệBlockchain. Khi mà Coin Center tiết lộ sự chào đón của quốc hội Blockchain Caucus với đại diện là Jared Polis, thành viên đảng cộng hòa nam Carolina có đôi điều tốt điều tốt đẹp nói về công nghệ mới.

Công nghệ Blockchain rất tiềm năng để thực hiện cải cách đối với ngành công nghiệp dịch vụ tài chính, nên kinh tế Mỹ và sự phân phối của dịch vụ chính phủ, và tôi thật sự rất từ hào có thể đóng góp vào kế hoạch từ những bước khỏi đầu”.
                                                                                                      Nguồn: tiendientu.org

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: