Monday, April 17, 2017

Bitcoin, Litecoin, Ethereum: Tại sao LTC áp đảo ETH ở Nigeria

Đi kèm với tin tốt về việc Coinbase đang làm việc để thêm lựa chọn mua cho Litecoin trên nền tảng của nó là những con số cho thấy rằng LitecoinEthereum cũng như các loại tiền tệ kỹ thuật số đang nối đuôi Bitcoin để phát triển mạnh mẽ ở châu Phi.
Mặc dù có hơn 700 loại tiền tệ kỹ thuật số đang tồn tại nhưng một số công ty tiền tệ hàng đầu trên thế giới có mặt tại châu Phi cho thấy người dân Nigieria đang mua vào hai loại tiền ảo chính, mặc dù 75% người được khảo sát cho biết họ vẫn thích trữ Bitcoin, theo tin tức cập nhật mới.

Litecoin đánh bại Ethereum ở Nigeria

Luno làm một cuộc khảo sát, kết quả có khoảng 16,7% người được hỏi ở  Nigeria có sở hữu Litecoin và hơn 11,7% sở hữu Ethereum, cả hai con số vẫn còn một khoảng cách xa so với 68,3% của Bitcoin.
Mặc dù Ethereum không phải là mới đối với Châu Phi, nhưng có một số người châu Phi đã theo dõi Litecoin.
Một số ngân hàng lớn của châu Phi , bao gồm cả ABSA , hiện đang làm việc để triển khai các dự án với công nghệ đặc biệt cho tính năng hợp đồng thông minh và khả năng áp dụng các chương trình cho vay.
Nhưng đối với Litecoin, gần đây đã có tin tức Bitcoin mới nhất năm 2017 về sự chậm trễ trong việc tăng giá sau khi nó cho thấy dấu hiệu báo hiệu hoạt động của SegWit mà nhiều người xem tin sẽ làm tăng thêm giá trị và tăng tính hữu ích của nó, tuy nhiên người châu Phi không mấy quan tâm đến vấn đề này.
Sự quan tâm có thể sẽ tăng trưởng hơn nữa bởi một số sự phát triển tiếp tục đóng góp vào hình ảnh của đồng tiền được miêu tả là bạc.
Nguồn:hocvientienahocvientienao

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

2 comments:

  1. Invest in Litecoin on eToro the World’s Top Social Trading Network!

    Join millions who have already discovered easier methods for investing in Litecoin.

    Learn from established eToro traders or copy their positions automatically.

    ReplyDelete
  2. Invest in Ethereum on eToro the World’s Top Social Trading Network!

    Join 1,000,000's who have already found easier strategies for investing in Ethereum...

    Learn from experienced eToro traders or copy their positions automatically!

    ReplyDelete