Monday, April 3, 2017

Bitcoin tiếp tục phá mốc1100$

Bitcoin tiếp tục phá mốc1100$

TIN TỨC
Giá Bitcoin đã tăng mạnh trong ngày hôm nay, tăng hơn 3% kể từ khi mở cửa giao dịch và đạt mốc cao trong ngày ở mức 1141$
Bitcoin tiếp tục phá mốc1100$
Giá bitcoin trên Coindesk
Tại thời điểm bài viết này xuất bản (23h30 ngày 3/4/2017) giá của một bitcoin đã giảm nhẹ xuống khoảng 1134$, theo Chỉ số giá trên CoinDesk , mặc dù xu hướng chung dường như vẫn tăng.
Sự tăng giá lần là sự hồi phục mạnh mẽ  của Bitcoin sau đợt giảm giá nghiêm trọng vào tháng trước khi quỹ ETF Bitcoin bị SEC từ chối
Bitcoin đã được giao dịch ở mức cao kỷ lục trong tháng trước bởi sự kì vọng của các nhà đầu tư vào việc quỹ ETF Bitcoin được phê duyệt, ở giai đoạn đó bitcoin có giá trên $ 1.300 cho mỗi đồng xu, và vượt qua ngay cả giá cho một ounce vàng - 'vàng kỹ thuật số' lần thứ hai trong lịch sử của nó.
Hơn nữa, đã có những cuộc tranh luận trong ngành công nghiệp về con đường hướng tới của bitcoin và làm thế nào tốt nhất để quy mô công nghệ đi về phía trước. Cuộc thảo luận đó đã dẫn đến một cuộc thảo luận về một "ngã rẽ" cứng của phần mềm cốt lõi - một khả năng có thể phân chia đồng tiền số thành hai đồng xu đối thủ.
Nỗi sợ hãi về vấn đề này dường như đã ảnh hưởng đến giá cuối tháng trước, vì bitcoin một lần nữa trao tay với giá thấp hơn 1.000 đô la vào giữa tháng 3.
Mặc dù không dễ dàng liên kết trực tiếp các sự kiện trong thế giới thực với các chuyển động trên biểu đồ giá nhưng có vẻ như các nhà kinh doanh bitcoin đang nhún nhường những lo ngại về vấn đề nhân rộng và vẫn nhìn thấy giá trị cốt lõi trong mô hình cryptocurrency.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: