Saturday, April 1, 2017

Ripple: giá XRP tăng lên mức cao nhất trong vòng 2 năm qua

Theo các thống kê gần nhất, giá XRP đã chạm mức đỉnh trong vòng 2 năm trở lại đây. Mức giá này ngay lập tức làm nhiễu loạn thị trường.
Giá trị mỗi đồng XRP sẽ tăng cao trong tương lai

Theo các thống kê gần nhất, giá XRP đã chạm mức đỉnh trong vòng 2 năm trở lại đây. Mức giá này ngay lập tức làm nhiễu loạn thị trường.
Thống kê dữ liệu từ CoinMarketCap, giá XRP, một đơn vị tiền tệ kỹ thuật số thuộc mạng Ripple, đã tăng hơn 0,021 USD hôm thứ năm vừa rồi và hiện tại đang được  giao dịch ở mức 0,022 USD. Theo tin tổng hợp giá bitcoin, giá này đã vượt mốc 100% trong vòng 24h qua và đạt mức cao nhất kể từ tháng 1/2015. Thời điểm đó, mức giá trung bình của XRP vào khoảng 0,018 USD

Tín hiệu tích cực của thị trường 

Theo các chuyên gia nhận định bitcoin, mức giá tăng này xảy ra trong bối cảnh có nhiều tin đồn về thị trường giao thức tài sản thay thế. Ông Miguel Vias, lãnh đạo nhóm nghiên cứu thị trường XRP của mạng Ripple cho biết: “Tôi cho rằng cuộc biến động vào tuần trước phần lớn ảnh hưởng bởi BTC”.
Một trong những thị trường này, bao gồm cả litecoin, cũng đã tăng trong những ngày vừa qua. Và không chỉ riêng XRP, ngay cả giá bitcoin cũng tăng lên khoảng 4% vào thời điểm “hỗn loạn” này. Theo CoinDesk BPI, mức giá trung bình của bitcoin vào thời điểm đó khoảng 1,085.92 USD sau thời điểm mở cửa có mức giá 1,037.54 USD.
Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin tổng hợp, CoinDesk chính là công ty con của Digital Currency Group, có cổ phần sở hữu trong Ripple.

Tương lai tươi sáng cho Ripple

Theo nhận định riêng của Thế Giới Tiền Điện Tử thì XRP là một đồng tiền tốt nhất để đầu tư dài hạn!

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

1 comment:

  1. Invest in Litecoin on eToro the World’s Top Social Trading Network...

    Join millions who have already discovered easier strategies for investing in LiteCoin.

    Learn from profitable eToro traders or copy their positions automatically!

    ReplyDelete