Tuesday, June 6, 2017

XtraBYtes (XBY) - đồng tiền tạo một cuộc cách mạng trong thế giới tiền điện tử


Với mức vốn hoá hiện tại (10/5/2017) chỉ ở mức 2.600.000$, tương ứng với mỗi đồng XBY hiện tại có giá là 0,004$ đây là mức giá còn rất thấp so với tiềm năng thực sự của đồng tiền này. Theo nhận định của thegioitiendientu.net thì đồng tiền này sẽ nhanh chóng phát triển để nằm trong top 15 đồng tiền điện tử tốt nhất trong vòng 1 đến 2 năm tới, khi đó tổng mức vốn hoá thị trường của nó sẽ đạt khoảng 650.000.000$, tức tăng trưởng gấp 250 lần so với thời điểm hiện tại.


XtraBYtes (XBY) - Cuộc cách mạng lần thứ hai của thế giới tiển điện tử


Tôi là một nhà đầu tư mạo hiểm, và thị trường tiền điện tử là thị trường tốt nhất hiện nay tôi đã đầu tư. Với tiền điện tử, tôi được giải phóng khỏi những rào cản thương mại, được tự do hoạt động trên khắp thế giới mà không còn lo ai đó có thể theo dõi và kiểm soát mình. 

Vào năm 2009 Bitcoin đã ra đời bởi phát minh của Satoshi, nó đánh dấu cho sự ra đời và là cuộc cách mạng về mặt kĩ thuật đầu tiên của tiền điện tử. Theo sau Bitcoin là sự nối tiếp nhau ra đời của hàng ngàn altcoins với các tính năng cải tiến trên cơ sở nền tảng kĩ thuật ban đầu của Bitcoin, những altcoins này vẫn chưa thể nào giải quyết được các nhược điểm của mạng blockchan, chính vì thế một altcoins mới với các yếu tố kĩ thuật khác biệt hoàn toàn giúp khắc phục những nhược điểm này là vô cùng cần thiết để đưa cộng đồng altcoins lên một tầm cao mới.
Và XtraBytes ra đời là để tạo nên cuộc cách mạng ấy!
Tôi đã bỏ lỡ cuộc cách mạng thứ nhất là bitcoin khi nó lần đầu tiên ra đời và bây giờ tôi không thể bỏ lỡ cuộc cách mạng lần thứ hai này! Tôi muốn mình là một trong những người tiên phong trong sự phát triển của nhân loại!
Với tâm lý đó, tại sao không đẩy một vài BTC thành XtraBYtes? 
Vậy đó có phải là một khoản đầu tư rủi ro không? Tất nhiên rủi ro là không thể tránh khỏi.

Vậy XtraBytes (XBY) có thực sự tiềm năng ?


Nó luôn luôn thú vị vì là một phần của một cuộc cách mạng công nghệ. Lý do tại sao tôi đầu tư vào XBY là bởi vì nó sử dụng một sự  thay đổi  bằng chứng về sự đồng thuận  chữ ký (PoSign consensus), đây là thuật toán có thể cạnh tranh và thay thế cho công nghệ hiện  có của bitcoin, điều mà mọi người say mê altcoin đang tìm kiếm. XtraBytes loại bỏ cả POW và POS vì vậy nó hoàn toàn có hiệu quả trong việc hạn chế các nhược điểm liên quan đến việc sử dụng hai loại này. 
Bây giờ,  mọi người đang hướng sự chú ý vào các nhà phát triển XBY để làm cho nó hoạt động được, nếu thành công chúng ta sẽ thấy một cuộc cách mạng hoành tráng trong thế giới các đồng tiền điện tử trong nhiều năm tới.

Làm thế nào để XtraBytes (XBY) cách mạng thế giới của các loại tiền tệ crypto?

XBY là sự đổi mới mới nhất của công nghệ blockchain, sử dụng PoSign (Proof of Signature) đồng thời xác minh, cùng với một mạng Chord ảo được điều khiển bởi một loạt các nút STaTiC và các nút NoStaTiC. XBY mạnh hơn, nhẹ hơn, nhanh hơn và an toàn hơn. 

Mua, nắm giữ XBY và theo dõi các nhà phát triển thực hiện công việc của họ dường như là chiến lược đầu tư hợp lý nhất, đặc biệt đối với những người không tham gia giao dịch trong ngày. Theo vanfly, một nhà phát triển XBY đã trao đổi trên  kênh Slack của XBY , đây là một "dự án phát triển" và không phải là cái gì đó được đảm bảo để cung cấp một sự chắc chắn trong việc đảm bảo lợi nhuận.
Như với bất kỳ khoản đầu tư nào, sự siêng năng và phân tích rủi ro là tùy thuộc vào từng nhà đầu tư cá nhân.

Theo bản  tin XBY , có một thời hạn để hoàn thành Khối Genesis trong 6-8 ngày kể từ ngày 4 tháng 6 năm 2017. Vì vậy, khoảng  thời gian khoảng  11 tháng 6 là thời điểm tốt để kiểm tra sự tiến bộ của các nhà phát triển XBY. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi, các dự án kỹ thuật như thế này luôn mất nhiều thời gian hơn dự kiến. Vì vậy, nhiều hơn bất cứ điều gì khác, chúng ta cần có sự kiên nhẫn và cho phép các đội ngũ dev XBY làm việc mà không liên tục làm phiền họ để cập nhật về sự tiến bộ cho dự án XBY.
Đây là một dự án đầu tư dài hạn, nó không phù hợp cho những nhà đầu cơ lướt sóng, thiếu kiên nhẫn!

XBY có thể thất bại hoặc sẽ được phát triển thành công và tạo nên cuộc cách mạng tiếp theo trong không gian cryptocurrency. Đây là lý do tại sao tôi không có ý định bán XtraBYtes cho lợi nhuận 10 lần. Vấn đề ở đây là gì? Nếu XBY tăng lên 10 lần, tại sao nó không tăng lên 100 lần, hoặc thậm chí là 1.000 lần khi công nghệ của nó được hoàn thành trong tương lai? Tiền xu này sẽ đến Charon, mặt trăng lớn nhất của Sao Diêm Vương, hoặc đến Hades. Tôi có thể chấp nhận một trong hai kịch bản. Dù bằng cách nào, tôi không bao giờ sẽ phải hối tiếc cho quyết định đầu tư vào XBY của mình ngày hôm nay!

Chúng ta có thể mua XBY tại các sàn giao dịch tiền điện tử như yobitC-CEX và Cryptopia
Chú ý: đây là bài đánh giá đầu tư mang tính nhận định cá nhân chỉ nên dùng để tham khảo và tìm hiểu thêm, mọi việc đầu tư thua lỗ chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm, vì vậy các nhà đầu tư nên thận trọng đầu tư trong khả năng mà mình có thể kiểm soát về tài chính an toàn!

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

11 comments:

  1. Tôi rất muốn đt XBY nhưng ko biết tạo ví wallet. Xin chỉ dẫn. Thanks!

    ReplyDelete
  2. Vâng, đây là wallet cho XBY https://github.com/borzalom/XtraBYtes/releases/tag/pre-v1.1.0.6-win
    Và phiên bản wallet mới đang được phát triển và sẽ được cập nhật trong thời gian sắp tới

    ReplyDelete
  3. Theo dự báo của bạn thì đồng tiền này sẽ tăng gấp 10 lần, 100 lần trong thời gian bao lâu ? Xin cám ơn.

    ReplyDelete
  4. Điều đó rất khó đoán định vì nó phụ thuộc vào sự phát triển hoàn thiện công nghệ của các nhà phát triển. Có thể trong khoảng 1 đến 2 năm tới, hoặc có thể sớm hơn là vào cuối năm nay

    ReplyDelete
    Replies
    1. cho mình hỏi là để XBY ngay trên sàn giao dịch mà không rút về ví thì có làm sao không?

      Delete
    2. Chào bạn, bạn có thể để xby trên sàn, nhưng nó sẽ tiềm ẩn một số nguy cơ nhất định mà có thể khiến bạn bị mất đi số tiền này, các sàn giao dịch được bảo mật rất tốt nhưng đôi khi vẫn bị các hacker tấn công, khi sàn bị tấn công thì có thể tài khoản XBY của bạn trên đó bị mất, vậy nên để đảm bảo an thì mình khuyên bạn nên chuyển XBY về ví trên máy tính và tiến hành sao lưu, mã hoá ví.

      Delete
    3. Hiện tại mình đã tải ví XBY về máy tính laptop và đã cài đặt nhưng chưa biết cách chuyển XBY từ sàn về máy và ngược lại như thế nào (mình mới tham gia vào lĩnh vực này) cũng như cách sao lưu mã hóa như bạn nói cho an toàn. Trong trường hợp máy tính bị hỏng thì sẽ như thế nào, có lấy lại được xby đã gửi về máy không?
      Chân thành cảm ơn bạn!

      Delete
    4. Chào bạn, không biết bạn đã tải phiên bản ví nào, nhưng bạn nên tải lại phiên bản ví mới nhất của XBY tại đây https://github.com/borzalom/XtraBYtes/releases/download/pre-v1.2.0.0-win/xtrabytes-qt.exe . Sau khi tải về và cài đặt, bạn mở ví lên để tiến hành sao lưu dữ liệu ví backup wallet và lưu mã khoá private keys.
      Private keys là chìa khoá để mở ví, vậy nên khi bạn bị mất máy tính thì bạn chỉ cần có tệp wallet.dat và mã Private keys này là có thể lấy lại ví XBY trong của mình. Về chi tiết cách sao lưu mã Private keys thì bạn có thể xem video hướng dẫn này https://youtu.be/gqC0Au9l0iM

      Delete
  5. Chào bạn, không biết bạn đã tải phiên bản ví nào, nhưng bạn nên tải lại phiên bản ví mới nhất của XBY tại đây https://github.com/borzalom/XtraBYtes/releases/download/pre-v1.2.0.0-win/xtrabytes-qt.exe . Sau khi tải về và cài đặt, bạn mở ví lên để tiến hành sao lưu dữ liệu ví backup wallet và lưu mã khoá private keys.
    Private keys là chìa khoá để mở ví, vậy nên khi bạn bị mất máy tính thì bạn chỉ cần có tệp wallet.dat và mã Private keys này là có thể lấy lại ví XBY trong của mình. Về chi tiết cách sao lưu mã Private keys thì bạn có thể xem video hướng dẫn này https://youtu.be/gqC0Au9l0iM

    ReplyDelete
  6. Mình đã tải ví XBY phiên bản mới nhất thành công, để biết thêm thông tin cho các lần cập nhật tới thì mình phải theo dõi các kênh thông tin nào ạ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn có thể theo dõi trên các kênh truyền thông xã hội của XBY như bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=1864397.2840
      Facebook: fb.me/XtraBYtesOfficial
      Steemit: steemit.com/@xtrabytes
      Instagram: www.instagram.com/xtrabytes
      Reddit: reddit.com/r/xtrabytes
      Twitter: twitter.com/xtrabytes
      Đặc biệt là nên tham gia vào salack của XBY, sack là nơi mọi người thảo luận về sự phát triển và mọi vấn đề của XBY

      Delete