Saturday, July 1, 2017

Giá Ethereum ( ETH) hồi phục

Đầu tháng 6, vốn hoá thị trường của Ethereum đã tiến gần hơn đến mốc bitcoin. Các nhà phân tích gợi ý khả năng xảy ra " tình trạng đổ vỡ" , tình huống mà giới hạn thị trường của Ethereum vượt qua mốc thị trường của bitcoin.
Một số nhà nghiên cứu bao gồm trưởng bộ phận chính sách và truyền thông toàn cầu của Boom, ông Eli Dourado, đã tiết lộ các số liệu thống kê và các biện pháp khác nhau có khả năng dẫn tới khả năng xảy ra sự lúng túng.

Vào thời điểm đó, mũ thị trường của Ethereum đã đóng cửa ở mức 40 tỷ đô la và giá Ethereum của nhãn hiệu Ether đã đạt đến 396 đô la, tiến gần hơn tới khu vực 400 đô la. Tuy nhiên, sau khi một sự điều chỉnh thị trường mật mã chủ yếu đã dẫn đến sự sụt giảm gần như tất cả các bí mật trên thị trường, mức trần thị trường của Ethereum đã giảm khoảng 15 tỷ USD, từ 36 tỷ USD xuống còn 21 tỷ USD.
Ethereum đã hồi phục kể từ khi điều chỉnh xảy ra vào ngày 27 tháng 6, khi giá của Ether vượt qua khu vực 300 USD. Tại thời điểm báo cáo, mức trần thị trường của Ethereum là 28 tỷ đô la, vẫn thấp hơn đáng kể so với nơi mà nó đã được đầu tháng này.
Các nhà phân tích và nhà đầu tư bao gồm cả nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng Fred Wilson và Charlie Shrem lưu ý rằng mức trần thị trường của Ethereum đã giảm do bán tháo của các nhà đầu tư. Shrem, nhà tiên phong về cryptocurrency và là COO của nhà điều hành máy tính bảng cryptocurrency Jaxx, đặc biệt nhấn mạnh rằng mốc thị trường của Ethereum đang có xu hướng tăng lên do sự xuất hiện của các nhà đầu tư tìm kiếm ICOs dưới dạng các chương trình đầu tư ngắn hạn.
"ETH đang tăng lên bởi vì những người dùng mới muốn" làm giàu nhanh chóng với ICO ". Họ không quan tâm đến giá ETH, và họ không giữ. Tất cả các nguồn cung cấp bị khóa bởi ICO trong hợp đồng. Họ sẽ không bán vì giá cả đang tăng. Nhu cầu tăng lên, nguồn cung giảm. Cuối cùng, có một "sự cắt giảm giá" và tất cả sự cần thiết của ICO để bảo vệ mức tăng của họ do đó họ đổ cho BTC / USD. Ban đầu, họ sử dụng thị trường OTC. Nhưng khi nhiều người bán hàng cung cấp OTC, giá cả trên sàn giao dịch nhanh hơn / dễ dàng hơn, do đó họ đổ vào thị trường trao đổi ", Shrem viết .
Mạng Ethereum đang phải vật lộn với việc điều chỉnh tỷ lệ mặc dù thiếu người dùng thật sự. Có một nhóm nhỏ người dùng có thể sử dụng Ethereum như một cửa hàng có giá trị và như một đồng tiền số. Tuy nhiên, Ethereum không được phát triển như là một cửa hàng có giá trị kể từ đầu và nó ưu tiên tính linh hoạt để cung cấp một hệ sinh thái hiệu quả cho các ứng dụng phân cấp và các ứng dụng tự trị phân cấp (DAOs).
Trong một bài đăng trên blog gần đây, đồng sáng lập Coinbase Fred Ehrsam tiết lộ rằng mạng Ethereum sẽ phải cải thiện với tỷ lệ 100x để cho phép ứng dụng phân quyền với 1 đến 10 triệu người dùng để hoạt động và hoạt động. Nói cách khác, vẫn chưa có ứng dụng phân quyền với cơ sở người dùng thực tế và phần lớn ICOs đã gây ra hàng trăm triệu đô la đã huy động vốn không có dự án, chương trình và nguyên mẫu làm việc hiệu quả.
"Mặc dù việc ước tính chính xác khi kết hợp các cải tiến nâng cấp, thật khó để có thể thấy được sự cải thiện 100x vào cuối năm 2018, điều đó sẽ cho phép ứng dụng 1-10m", Ehrsam viết .
Để Ethereum gần gũi với "sự lúng túng", hệ sinh thái của các ứng dụng phân cấp sẽ cần phải có được cơ sở người dùng thực tế và giải thích giá trị của họ cho công chúng.
Disclaimer: Các quan điểm được trình bày trong bài viết chỉ là của tác giả và không đại diện cho những người, và cũng không phải là do CCN.
Hình ảnh nổi bật từ Shutterstock.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: