Thursday, December 21, 2017

BÁN HẾT LITECOIN NHƯNG NHÀ SÁNG LẬP LITECOIN HỨA HẸN KHÔNG RỜI BỎ THỊ TRƯỜNG

Nhà sáng lập Litecoin (LTC) Charlie Lee đã tuyên bố trên Reddit và Twitter rằng ông bán và hiến tặng tất cả Litecoin đang sở hữu.
“Lần đầu tiên trong vòng hơn 6 năm trở lại đây, tôi không còn sở hữu một đồng Litecoin nào.”

Tại sao bán?

Theo như tuyên bố của mình Lee quyết định bán tất cả Litecoin vì khả năng xung đột lợi ích tiềm ẩn, ông cho rằng những tuyên bố cá nhân của mình có thể gây ảnh hưởng giá đến giá của Litecoin. Bằng cách bán hết số Litecoin, ông  hoàn toàn  có thể tách biệt ý kiến và hành động của mình khỏi diễn biến của thị trường tiền mật mã.
“ … bất cứ khi nào tôi tweet về giá Litecoin dù lên cao hay xuống thấp, tôi luôn bị cáo buộc vì lợi ích cá nhân. Một số người thậm chí nghĩ rằng tôi đầu cơ Litecoin! Vì vậy, trên một phương diện nào đó sẽ có xung đột  lợi ích nếu như tôi giữ Litecoin và tweet về nó bởi vì tôi có ảnh hưởng rất nhiều “.

Tương lai của Lee

Lee đã đưa ra một số định hướng về tương lai của mình và trấn an người dùng rằng ông không bao giờ từ bỏ “đứa con” của mình. Với  tiềm lực tài chính cá nhân ổn định, ông có kế hoạch riêng dành cho Litecoin. Ông kỳ vọng có thể đem đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng sử dụng Litecoin, bên cạnh những dự đoán và nhận định về giá Litecoin.
“Đừng lo lắng. Tôi sẽ không bao giờ từ  bỏ Litecoin. Tôi vẫn sẽ dành toàn bộ thời gian để làm việc với nó. Khi Litecoin thành công, tôi vẫn sẽ nhận được nhiều lời ích bằng nhiều cách khác nhau không chỉ trực tiếp thông qua quyền sở hữu đồng tiền này. Tôi tin rằng đây là cách tốt nhất để tôi tiếp tục giám sát sự tăng trưởng của Litecoin “.

Diễn biến thị trường gần đây của Litecoin

Litecoin đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại trong những tuần gần đây. Vào  ngày 20 tháng 12 Litecoin giao dịch ở mức 312 USD, giảm so với mức cao nhất mọi thời đại là 371 USD  ngày 19 tháng 12.Trong tháng vừa qua, giá LTC đã tăng gần 300%, so với mức giá 71,41 đô la vào ngày 20 tháng 11.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: