Friday, April 27, 2018

Kyber Network và OmiseGo tăng hơn 100% nhờ lên sàn Bithumb

Kyber Network (KNC) và OmiseGo (OMG) đã tăng tương ứng hơn 73% và 32,5% khi công bố gia nhập sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Hàn Quốc, Bithumb.

Kyber Network và OmiseGo gia nhập Bithumb

Đầu năm nay, Storm, một dự án token ERC20 dựa trên Ethereum đã tăng trưởng 100% sau khi được niêm yết trên Bithumb. Storm khuyến khích người dùng phục vụ cho việc hoàn thành microtask bằng cách xem quảng cáo trên điện thoại di động hoặc thực hiện khảo sát.
Hôm nay, vào ngày 26/4, sàn giao dịch phi tập trung Kyber Network (KNC) và giải pháp nhân rộng dựa trên Ethereum phục vụ tài chính OmiseGo (OMG) ghi nhận mức tăng lớn về cả khối lượng và giá trước được khi niêm yết trên Bithumb.
Sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ niêm yết cả hai token vào lúc 11 giờ tối giờ GMT+8, nghĩa là khoảng 8 giờ sau khi tin tức được loan đi. Hai token nhờ vậy đã một bước cùng nhau tăng hơn 100% chỉ nhờ vào thông báo niêm yết của Bithumb, trước khi thực sự gia nhập.
Khi 2 token này được tích hợp, giá của KNC và OMG có thể tăng mạnh hơn nữa và ghi nhận kỷ lục, nhưng đồng thời chúng cũng có thể giảm mạnh và trượt dốc không phanh. Trong trường hợp của Storm, token này vẫn giữ vững động lực tiếp tục tăng trưởng kể cả vài ngày sau khi được niêm yết trên Bithumb.

Liệu đây có phải chỉ là cú “pump” của Bithumb

Danh sách jackpot của Bithumb có thể trở thành một vấn đề cho cả nhà đầu tư tiền điện tử và chính nó. Các dự án blockchain sẽ trở nên tuyệt vọng khi token của họ được niêm yết trên sàn giao dịch lớn nhất Hàn Quốc này chỉ để trải nghiệm sự kiện pump” của Bithumb. Tương tự như cách Ripple (XRP) đã đề nghị một hợp đồng trị giá 100 triệu USD cho Coinbase để liệt kê (XRP), Bithumb có thể sẽ nhận được các đề nghị hấp dẫn để liệt kê token vào danh sách niêm yết .
Các sàn giao dịch tiền điện tử địa phương ở Hàn Quốc bao gồm Bithumb và Korbit được biết là có quá trình nghiên cứu và đánh giá thị trường nghiêm ngặt để đảm bảo mỗi token hoặc tiền điện tử mà họ liệt kê đều có sức hút đối với thị trường Hàn Quốc.
Việc thiết lập một orderbook cho một đồng tiền điện tử hoặc token cụ thể sẽ phức tạp và tốn kém. Các sàn giao dịch địa phương đang xem xét quá trình xác minh vô cùng nghiêm túc.
Theo các nguồn tin, Zcash và Qtum đều được Bithumb mất vài tháng để nghiên cứu thị trường và phân tích trước khi nhóm phát triển của nó quyết định tích hợp hai token này. Do đó, khả năng Bithumb thêm token dựa trên các giao dịch gian dối là khá thấp. Một khi tham gia vào thỏa thuận như vậy sẽ khiến Bithumb dễ bị kiện tụng và đàn áp bởi các cơ quan tài chính địa phương để thao túng thị trường.

Theo CafeBitcoin

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: