Thursday, April 26, 2018

TRON sẽ bùng nổ với mức giá $1 kỳ vọng, cặp TRX/USDT sẽ được thêm vào Bittrex

TRON (TRX) đã thoát ra khỏi phạm vi $0,05, và tăng khối lượng giao dịch từ châu Á. Đồng altcoin này được đánh giá cao hơn 30%, đạt $0,074. Nhưng lúc này đối với TRX, sự phục hồi rất bấp bênh, vừa mới leo lên đã lại trượt 7% chỉ trong một giờ.
TRON sẽ bùng nổ với mức giá $1 kỳ vọng, cặp TRX/USDT sẽ được thêm vào Bittrex

Nguyên nhân TRON tăng giá

Với mức tăng giá như vậy, Tron (TRX) đã trở lại top 10 các đồng tiền hàng đầu. Thị trường Hàn Quốc đang đẩy mạnh TRX, nhà đầu tư di chuyển qua các sàn giao dịch để chuyển đổi token phục vụ tăng thêm khối lượng giao dịch.
Những ngày qua thị trường đã chứng kiến ​​giao dịch TRX tăng tốc và đạt được những kỷ lục ngắn hạn. Khối lượng giao dịch của TRX cũng đang trở nên nhất quán hơn, giờ đây tài sản mã hóa này đã lan rộng ra ngoài Binance.
Tuy nhiên, một xu hướng nhỏ của các altcoin lui về ngược hướng so với Bitcoin đã xuất hiện. Là kẻ đứng đầu, Bitcoin với giá hơn $9.100 có thể bắt đầu trở lại giai đoạn trung tâm khi nhiều đồng tiền khác dường như đã đạt đến đỉnh điểm. Các trader có thể quay lại nắm giữ BTC.
Yếu tố mới tác động đến altcoin là hoạt động mới của Bittrex, sàn trao đổi này đã di chuyển khỏi Mỹ do áp lực pháp lý. Bây giờ, Bittrex đã trở lại và đã bắt đầu tăng tốc đẩy mạnh các cặp giá Tether (USDT):

Kỳ vọng giá TRX lên mức $1

Mặc dù thực tế việc in các token USDT mới đã dừng lại, và lưu thông hiện khoảng 2,28 tỷ token, nhưng ảnh hưởng của Tethers đang tăng lên. Nhiều token đang chuyển sang các sàn giao dịch mới và được kết hợp với các đồng tiền hot, những đồng tiền đã trở nên phổ biến vào mùa thu năm 2017.
Kỳ vọng đối với TRX là rất lớn – mức giá kỳ vọng là $1, tại thời điểm đó nó sẽ xếp trên Ripple (XRP) về vốn hóa thị trường. Tuy nhiên, có khả năng tăng trưởng 30% chỉ là phản ứng thông thường do quảng cáo thổi phồng, và giá có thể giảm trong những ngày tới.
Based on @TokenInsight commit data, TRON is ranked #1 for the past week with 173 commits; #1 for the last 30 days at 555 commits; and #1 for the last three months at 2,014 commits!
Theo người sáng lập của TRON, Justin Sun, dự án đã đang ở giai đoạn bận rộn nhất khi nói đến cam kết GitHub. Điều này sẽ xua tan cáo buộc lớn nhất đối với TRON – rằng nó là một dự án trống rỗng, không có sản phẩm chính thức.
Tuy nhiên, cho đến khi main net ra mắt và TRON đưa ra một ví dụ thực tế về quản trị và khả năng chứa các ứng dụng phân tán, những kỳ vọng lớn vẫn là lý thuyết.

Theo CafeBitcoin

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: