Friday, December 28, 2018

Roger Ver: Bitcoin Cash là số 1, nó giải quyết được những điều Bitcoin không thể làm

Trong một cuộc phỏng vấn với Naomi Brockwell. Nhà tạo lập Bitcoin Cash, Roger Ver đã chia sẻ về rất nhiều thứ bao gồm hardfork Bitcoin Cash và làm rõ những thứ mà người ta tò mò xoay quanh anh.

Bitcoin Cash có thể trở thành đồng tiền P2P của thế giới

tieu-su-nha-sang-lap-bitcoin-com-roger-ver
Roger Ver là một trong những nhà đầu tư sớm nhất trong lĩnh vực Cryptocurrency, anh nói rằng anh luôn muốn xây dựng các công cụ giúp thực hiện giao dịch giữa bất kỳ hai người, từ bất cứ nơi nào trên trái đất. Mục đích chính của Ver là tạo ra một loại tiền mã hóa có thể loại bỏ khoản phí cắt cổ thường được thu bởi các Ngân hàng.
Roger Ver nói:
Lý do khiến tôi rất hào hứng với Bitcoin Cash là bởi vì tôi nghĩ rằng nó có cơ hội tốt nhất để thực hiện, nếu các bạn chọn Dash, Monero  hoặc Zcash, nhưng tôi thì không. Không quan tâm nó là cái gì, miễn là chúng ta tin tưởng vào nó và hành động.
Anh nói mặc dù Bitcoin đã được phát triển vào năm 2008, nhưng việc áp dụng nó đã bị trì hoãn vài năm vì một nhóm người không biết gì về kinh tế đã không quan tâm đến việc sử dụng Bitcoin như một loại tiền tệ đã đưa chúng ta đến với kết quả ngay lúc này.
Ngay cả bây giờ, các chính phủ trên thế giới vẫn chưa rõ ràng về quy định cho tiền mã hóa, đặc biệt là tại Hoa Kỳ, SEC vẫn chưa hoàn tất các quyết định liên quan đến ICO.
Anh nói thêm:
Tuy nhiên, những người muốn tạo ra một đồng tiền ngang hàng cho thế giới đang có mặt trong chuỗi Bitcoin Cash với mong muốn làm cho Bitcoin Cash trở nên thân thiện với chính phủ.

Bitcoin thành công nhưng chưa đủ

Nói về tin đồn rằng Roger Ver đã tham gia vào các loại tiền mã hóa vì lợi thế tài chính và số lượng Bitcoin hoặc các loại tiền mã hóa khác mà anh nắm giữ, Ver cho biết anh đã tham gia vào hệ sinh thái tiền mã hóa từ lâu, trước khi bất kỳ ai nhận ra tầm quan trọng của Bitcoin hoặc các loại tiền mã hóa khác.
Ver giải thích:
Bitcoin Cash hoạt động tốt hơn và đáng tin cậy hơn nhiều so với BTC, tại thời điểm này, tôi có nhiều động lực về tài chính và triết học và bất cứ ai trên toàn thế giới đều thấy BTC là một thành công, tôi cho rằng đó là một thành công lớn hơn bất kỳ ai, bất kỳ nơi nào.
Anh tiếp tục:
Lý do tôi đã chuyển sang hỗ trợ Bitcoin Cash là vì tại Bitcoin tự chặt đứt khả năng kinh tế, sự hạn chế thời gian di chuyển khiến nó không thể phát huy sức mạnh về mặt thương mại. Bitcoin Cash ra đời để giải quyết những khó khăn đó.
Theo TapchiBitcoin/CCN

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: