Tuesday, February 26, 2019

Coinbase tiết lộ kế hoạch cuối cùng liệt kê Ripple (XRP)

Giá của Ripple đã tăng 12% với thông tin rằng tiền điện tử sẽ sớm có mặt trên Coinbase Pro. Tiền gửi XRP phải đạt đủ mức độ trước khi bắt đầu giao dịch, nhưng sàn giao dịch tiền điện tử của Mỹ đang cho phép gửi tiền vào lúc 10 giờ sáng nay. Thời gian tối thiểu giữa mở tiền gửi và cho phép giao dịch là 12 giờ.
Coinbase tiết lộ kế hoạch cuối cùng liệt kê Ripple (XRP)

COINBASE SẼ HỖ TRỢ GIAO DỊCH RIPPLE

Theo blog Coinbase, các cặp XRP / fiat sẽ có sẵn trong một số khu vực pháp lý ban đầu. Chúng bao gồm các tiểu bang không thuộc New York Hoa Kỳ, Canada, Singapore, Úc, Anh và một số quốc gia châu Âu khác. Quyết định thêm XRP của Coinbase dường như đã thúc đẩy giao dịch. Họ mô tả XRP như sau:
XRP là loại tiền điện tử được sử dụng bởi sổ cái XRP, hỗ trợ trao đổi và chuyển tiền tệ quốc tế. Sổ cái được cung cấp bởi một mạng lưới các máy chủ ngang hàng. Tất cả các tài khoản trên mạng này có thể gửi hoặc nhận XRP đến / từ nhau, trong khi XRP có thể được sử dụng để gửi các loại tiền tệ cơ bản giữa hai bên. Theo cách này, XRP có thể hoạt động như một loại tiền tệ cầu nối trong các giao dịch liên quan đến các loại tiền tệ khác nhau như đô la Mỹ, Yên Nhật, Euro, Franc và các loại tiền khác được sử dụng trên mạng XRP.
Đã có nhiều cuộc tranh luận về việc sử dụng thuật ngữ Ripple. Đối với phóng viên này, các thuật ngữ XRP và Ripple luôn có thể thay thế cho nhau.

HIỆU ỨNG COINBASE

Ripple đã đẩy 35 xu trên các sàn giao dịch khác. Có lẽ, ít nhất một số người dùng Coinbase Pro đang mua Ripple để gửi tiền trên Coinbase Pro.
Công ty trong những tháng gần đây đã đi vào một loạt các altcoin niêm yết. Tuy nhiên, trong nhiều năm, đó là một sàn giao dịch hoàn toàn cho Bitcoin và sau đó là Ethereum. Một số người đã tự hỏi liệu có hiệu ứng của Coinbase trên giá của các altcoin hay không, trích dẫn trường hợp của Mã thông báo BAT. Nếu một hiệu ứng như vậy thực sự tồn tại, thì rõ ràng là sự gia tăng lớn trên Ripple. Đáng chú ý, mã thông báo đã bị giảm ngay trước khi có tin tức.
Coinbase tiết lộ kế hoạch cuối cùng liệt kê Ripple (XRP)
Bitfinex đã đăng một bản nhúng XRP ngay trước tin tức. Khi nó xâm phạm, một đợt tăng giá lớn xảy ra sau đó.
Bốn phần trăm khối lượng hàng ngày của nó đã xảy ra trong thị trường XRP / Tether trên Binance, với tổng số gần 50 triệu đô la. Cặp XRP / BTC của Binance có khối lượng 38 triệu đô la khác trong khoảng thời gian 24 giờ, giúp sàn giao dịch ghi nhận 7% khối lượng trong ngày.
Trong những ngày tới, chúng ta có thể mong đợi một phần khối lượng đáng kể sẽ xảy ra tại Coinbase. Coinbase tự hào là một trong những cơ sở người dùng lớn nhất cho một sàn giao dịch quy định. Nó thường được xem là cách dễ nhất để tham gia vào tiền điện tử.
Việc niêm yết sẽ diễn ra trong bốn giai đoạn. Việc đầu tiên đang diễn ra vào thời điểm báo chí, với người dùng có thể gửi tiền XRP. Sau đó, trong tối thiểu một phút, chỉ có thể đặt hàng. Tiếp theo, các đơn đặt hàng sẽ bắt đầu được thực hiện bởi Coinbase. Điều này sẽ diễn ra trong ít nhất mười phút và sau đó giao dịch thị trường đầy đủ sẽ được bật – có nghĩa là khách hàng có thể thực hiện tất cả các loại giao dịch giống như họ có thể với các loại tiền điện tử khác trên Coinbase Pro.
Nguồn CCN

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: