Saturday, February 23, 2019

Giá bitcoin hôm nay 23/2/2019

Những giờ qua, giá Bitcoin chỉ dao động trong khoảng rất hẹp, xem ra các mức kháng cự phía trên vẫn còn là một thách thức lớn đối với bitcoin 

Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua duy trì ổn định ở mức trên 3.900 USD. Tối qua đồng tiền số hàng đầu này vượt lên trên mốc 4.000 USD nhưng sau đó không thể duy trì được lâu lại quay về vùng 3.900 USD.
Giá bitcoin hôm nay (23/2) ghi nhận vào thời điểm 10h35 ở mức 3.959 USD, tăng 0,57% so với 24 giờ trước.
Trên thị trường, có 66/100 đồng tiền số tăng giá so với 24 giờ trước.
Trong top 10, tất cả các đồng tiền mã hóa đều biến động ở mức thấp, trong đó có 4 đồng giảm giá so với 24 giờ trước.
Tổng vốn hóa thị trường tiền kĩ thuật số ghi nhận được vào thời điểm 10h40 ở mức 135 tỉ USD, tăng 1 tỉ USD so với 24 giờ trước.
Khối lượng giao dịch giảm xuống mức 24,3 tỉ USD, thấp hơn 1 tỉ USD so với con số hơn 25 tỉ USD của ngày 22/2.

Một số tin tức khác

Hôm qua, đồng sáng lập Reddit Alexis Ohanian nói cơn sốt tiền kĩ thuật số đã qua đi, để lại không gian cho những người tin tưởng thật sự vào tiền kĩ thuật số ở lại và xây dựng cơ sở hạ tầng mà không đầu cơ trên thị trường.
Cũng trong ngày 22/2, sàn giao dịch tiền kĩ thuật số OKEx niêm yết Ripple và Bitcoin cash trên nền tảng giao dịch C-2-C của mình, cho phép người dùng mua bán tiền kĩ thuật số với 5 loại tiền pháp định, bao gồm bảng Anh, nhân dân tệ, VND, đồng rúp Nga, và đồng baht Thái.
Theo một dòng tweet của Alec Ziupsnys, một người theo dõi bitcoin trên mạng xã hội, sự biến động của bitcoin đang giảm dần theo thời gian.
Quản lý danh mục đầu tư của Elements, Thejas Nalval và Kevin Lu khẳng định vẫn còn quá sớm để khẳng định thị trường đang chấp nhận bitcoin như một nơi lưu trữ giá trị và do đó áp lực mua bán tạo ra sự biến động giá bitcoin.
Cặp đôi này cũng phủ định việc sự minh bạch và hiệu quả của thị trường làm biến động giá giảm.
Theo báo cáo của các tác giả George Samman, Andrew Masanto cùng với Amazix, theo dõi những đồng tiền kĩ thuật số trong bối cảnh lạm phát cao ở 16 nước khẳng định trong những điều kiện thế này, những đồng tiền kĩ thuật số sẽ là giải pháp cho những vấn đề của các quốc gia có lạm phát cao.
“16 nước ngày nay đối mặt với lạm phát cao hơn 20%, trong khi có một số nước có lạm phát phi mã, như Venezuela, khi tỉ lệ lạm phát lên đến 80.000% trong năm 2018”, báo cáo bắt đầu với tình hình hiện tại.
“Sự biến động mạnh của những đồng tiền kĩ thuật số làm giảm tính hiệu quả của chúng. Người dân bình thường cần một cách để bảo vệ tiền của họ, một cách để gửi và nhận tiền từ gia đình ở những quốc gia khác, và các thương gia cần một cách ổn định trong việc chuyển đổi để làm kinh doanh. Thị trường tiền ổn định giá mở rộng để đáp ứng những nhu cầu này”

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: