Saturday, February 23, 2019

Litecoin phục hồi tăng trưởng 120% kể từ cuối năm 2018, vượt mặt cả Bitcoin

Trong khi cả thế giới đều đổ dồn ánh mắt về Bitcoin (BTC), Litecoin (LTC) lại thể hiện sự bức phá vượt trội, vượt mặt cả đồng tiền mã hóa lớn nhất thế giới. 


Litecoin phục hồi tăng trưởng 120% kể từ cuối năm 2018, vượt mặt cả Bitcoin

Sự phục hồi của Litecoin vượt mặt cả Bitcoin


Trong khoảng thời gian từ 14/11/2018 đến 18/2/2019, Litecoin đã phục hồi gần 120% giá trị. So với các đàn anh khác, Bitcoin chỉ phục hồi khoảng 24% giá trị, trong khi Ethereum thể hiện sự phục hồi tốt hơn gấp 3 lần Bitcoin, khoảng 75%.

Litecoin phục hồi tăng trưởng 120% kể từ cuối năm 2018, vượt mặt cả Bitcoin
So sánh Bitcoin với Litecoin. Nguồn: Joe McCann Twitter

Mặc dù nhiều người vẫn hay bông đùa gọi Litecoin là “shitcoin” nhưng sự phục hồi 120% chỉ trong 3 tháng là một điều hết sức kinh ngạc và đáng lưu tâm trong bối cảnh thị trường gấu đang chiếm ưu thế.

Có phải Litecoin đang trở lại thời hoàng kim hay không?


Từ sự phục hồi trên cho thấy Litecoin vẫn có tiềm năng lớn khi con tàu Fomo quay trở lại. Có vẻ con tàu lần này không “mãnh liệt và nhanh” như những lần trước nhưng có nhiều khả năng khiến Litecoin ổn định giá ở mức $100 trong năm nay.
Litecoin được các nhiều trader và nhà phân tích “ca tụng” về hiệu suất tăng trưởng ấn tượng gần đây. Một trong số đó là:
“Tuyệt vời, Litecoin đang bùng nổ.
Thời điểm FOMO
Chúng phá vỡ đường MA 200, vượt mức 48 và bây giờ là thởi điểm để đạt đến 50-75”
Đến ngày 7 tháng 8 năm nay, phần thưởng khối của Litecoin sẽ giảm từ 25 LTCxuống còn 12,5 LTC. Điều đó sẽ giúp LTC giảm hơn một nửa tỷ lệ lạm phát cũng như là củng cố sự khan hiếm.
Cũng liên quan đến phân khúc đào coin, nguồn tin đến từ truyền thông Trung Quốc, pool đào Poolin.com đã tìm thấy một nhóm WeChat mang tên “Sự ấm lên của Litecoin Halving” thu hút nhiều nhà đầu tư và nhà khai thác Litecoin.

Jimmy - Theo Newsbtc

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: