Saturday, February 23, 2019

Top 5 ví lưu trữ Bitcoin và Altcoin an toàn nhất hiện nay

Là một nhà đầu tư tiền kỹ thuật số thông minh, chắc chắn bạn không muốn tài sản của mình bị đánh cắp một cách dễ dàng bởi các hacker.
Top 5 ví lưu trữ Bitcoin và Altcoin an toàn nhất hiện nay

Hôm nay thegioitiendientu.net sẽ giới thiệu 5 ví lưu trữ Bitcoin và Altcoin được cho là an toàn nhất trên thị trường hiện nay.

1.Ví Ledger Nano S là gì?


Top 5 vi dung tien ky thuat so (1)
Ví Ledger Nano S (ví cứng hay ví lạnh) là một thương hiệu ví lưu trữ tiền điện tử hàng đầu thế giới hiện nay. Nano S là một sản phẩm của công ty Ledger tại Pháp.  Nó kết nối được với bất kỳ máy tính nào ( có cổng USB) và có gắn thêm một màn hình OLED an toàn để kiểm tra lại và xác nhận từng giao dịch bằng các thao tác các nút trên ví..Ledger Nano S có thể lưu giữ được nhiều loại tiền kỹ thuật số khác nhau như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Ripple (XRP), và nhiều loại Altcoin khác. Và hầu hết các Token chạy trên nền tảng ERC20.
Ví Ledger Nano S cũng chính là mặt hàng được yêu thích và sử dụng nhiều của các nhà đầu tư Bitcoin & Altcoins tại Việt Nam nhờ tính bảo mật tốt và dễ sử dụng. Nếu bạn là một Nhà đầu tư dài hạn và chuyên nghiệp thì nên sử dụng ít nhất một cái cho mình, để không chẳng may một ngày đẹp trời, ngủ dậy check tài khoản thì Bitcoin đã không cánh mà bay.
Thống kê cho thấy đã có hàng ngàn ví Ledger Nano S được bán tại Việt Nam, chiếm thị phần cao nhất Đông Nam Á của hãng công nghệ đến từ Pháp này. Tại Việt Nam, hàng trôi nổi và làm giả khá nhiều nên các bạn chú ý trước khi đặt hàng. Để đặt hàng chính hãng các bạn có thể mua tại vibitcoin.com.vn, là một trong số ít các nơi bán Ledger Nano S tin cậy, được bảo hành và hỗ trợ.

2.Ví Exodus là gì ?

Top 5 vi dung tien ky thuat so (1)
Exodus là một loại ví điện tử phầm mềm cài đặt trực tiếp trên máy tính cá nhân để lưu trữ các đồng tiền kỹ thuật số an toàn và có độ bảo mật cao. Ví Exodus có một nền tảng rất thân thiện với người dùng được tiếp cận cá nhân muốn tạo ví là Exodus. Công ty cho biết: Bạn có thể download ứng dụng và sử dụng để lưu trữ và quản lý coin của bạn. Một ví đa năng có khả năng lưu trữ hoặc chuyển đổi sang nhiều coin khác nhau. Sử dụng ShapeShift bằng một cú nhấp chuột bạn có thể thực hiện bất kỳ giao dịch nào bạn muốn và trên đó có biểu đồ trực tiếp để theo dõi tổng giá trị tài sản của bạn.

3.My Ether Wallet là gì?

Top 5 vi dung tien ky thuat so (1)
Khi người dùng mở ví cần nhập mật khẩu giải mã khoá địa chỉ cá nhân. Đây là ví được nhiều người đề xuất sử dụng. Bạn có thể sử dụng công cụ hoán đổi trên trang web để giao dịch các tài sản sang một người khác trong một ví dụ: Khi muốn sử dụng MyEtherWallet ngoại tuyến để giao dịch, trao đổi hoặc gửi cryptocurrency, có rất nhiều cách khác nhau để có thể truy cập vào ví tiền như sử dụng: Keystore File (Utc / Json), Private key, Mnemonis Phrase, Ledger Nano S, TREZOR.

4.Ví TREZOR là gì ?

Top 5 vi dung tien ky thuat so (1)
Đây là ví Bitcoin TREZORS. Một trong những ví điện tử an toàn nhất. Nó hỗ trợ khả năng lưu giữ nhiều loại cryptocurrency và token ERC-20. Phải qua hai bước xác thực. Nếu tài khoản của bạn bị mất, bạn có thể lấy lại được quyền truy cập vào khóa, tài sản, lịch sử, email và tài khoản của bạn. Đây là ví lưu trữ Bitcoin đáng tin cậy, an toàn và đảm bảo không có bất cứ rủi ro nào. Tất cả các giao dịch được hiển thị trên màn hình để bạn có thể kiểm tra trước khi bạn xác nhận giao dịch.

5.Ví Ethereum trên Coinbase là gì ?

Top 5 vi dung tien ky thuat so (1)
Coinbase cho phép bạn truy cập vào ví và hỗ trợ lưu trữ nhiều coin như Ethereum và Bitcoin. Ví của Coinbase có thiết lập đơn giản và rất dễ sử dụng, tuy nhiên nó có một số hạn chế: • Sàn giao dịch sẽ giữ key cá nhân của ví. Điều này có nghĩa là bạn không kiểm soát được ngân quỹ của mình và Coinbase có thể quyết định tam dừng tài khoản của bạn nếu họ muốn. Có nhiều ý kiến cho rằng việc Coinbase đóng tài khoản người dùng là một hoạt động bất hợp pháp. Ví ETH của Coinbase không hỗ trợ ETC (Ethereum Classic).

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: