Wednesday, November 1, 2023

Các nhà phân tích nổi tiếng liên tục nhắc Altcoin này, có nên mua không?

 Các nhà phân tích nổi tiếng Ali Martinez và Michael van de Poppe đã chia sẻ mục tiêu Chainlink (LINK) của họ.


Trong khi Bitcoin thu hút sự chú ý với mức tăng vượt 35.000 USD thì Solana (SOL) và Chainlink (LINK) cũng thu hút sự chú ý.

- Advertisement -

Tại thời điểm này, LINK đã tăng hơn 60% kể từ ngày 20 tháng 10. LINK, bắt đầu tháng 10 ở mức khoảng 8 đô la, đạt 12 đô la trong tháng.

Trong khi các nhà đầu tư đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi liệu LINK có tiếp tục tăng hay không, các nhà phân tích nổi tiếng Ali Martinez và Michael van de Poppe đã đưa ra câu trả lời.

Chỉ ra rằng Chainlink đã phá vỡ tam giác tăng dần trên biểu đồ hàng giờ, Martinez nói rằng sự phá vỡ này cho thấy mức tăng 14% có thể đưa LINK lên 13 đô la.

“Chainlink dường như đã phá vỡ tam giác tăng dần trên biểu đồ hàng giờ. Sự hình thành xu hướng tăng giá này cho thấy mức tăng 14% có thể đẩy giá LINK lên 13 USD.”

Ngoài Ali Martinez, nhà phân tích Michael van de Poppe cũng chia sẻ một bài đăng về LINK. Nhà phân tích nói rằng LINK đã vượt ra khỏi chu kỳ chuyển động đi ngang 533 ngày, Poppe nói rằng đã đến lúc mua LINK.

Nhà phân tích cho biết các điểm kháng cự ngắn hạn đối với LINK là 12,5-13 đô la.

Cho rằng mục tiêu mua LINK là 9,5 – 10 đô la, Poppe đã nói như sau đối với LINK:

“Chainlink đã thoát ra khỏi chu kỳ đi ngang 533 ngày của nó.

Việc phá vỡ phạm vi mạnh như vậy cho thấy đã đến lúc mua ở mức giá thấp cho LINK

Xu hướng tăng giá của chuỗi tương đối yếu ở giai đoạn này và tôi nghĩ mức kháng cự ngắn hạn tiềm năng đối với LINK là $12,50-$13,00.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: