Saturday, December 2, 2023

Dự báo BTC, ETH, XRP và DOGE cho tháng 12/2023

 


Bitcoin (BTC)

Dự đoán thị trường tăng giá trong tương lai chủ yếu bắt nguồn từ việc Cục Dự trữ Liên bang ngừng tăng lãi suất và có thể sẽ giảm lãi suất, khả năng phê duyệt BTC ETF của các tổ chức như BlackRock, Bitcoin halving và việc nới lỏng các rào cản pháp lý để tham gia thị trường. Việc lợi suất trái phiếu kho bạc 10 năm của Hoa Kỳ giảm và sự sụt giảm của chỉ số DXY đã góp phần cải thiện tâm lý thị trường tích cực đối với Bitcoin trong giai đoạn cắt giảm lãi suất. Thị trường stablecoin đã chứng kiến dòng tiền chảy vào trong nhiều tuần, cho thấy các tổ chức đã bắt đầu tăng tốc tham gia.

Trong tháng 12, thị trường tiền điện tử sẽ không có một xu hướng chung cụ thể. Bitcoin dự kiến sẽ dao động trong một phạm vi giá nhất định, với các mức kháng cự chính ở 38.000 USD và 40.000 USD, trong khi các mức hỗ trợ đáng chú ý là 35.500 USD và 31.000 USD.

ETH

Ethereum gần đây đã cho thấy dấu hiệu hồi phục đối với các hoạt động trên chuỗi, được thúc đẩy bởi mức độ phổ biến ngày càng tăng của các dự án như Blur&Blast và xu hướng AI MEME gần đây. Số lượng hoạt động gia tăng đã nâng phí gas hàng ngày lên 30, khiến Ethereum trở lại vùng giảm phát. Tỷ giá ETH/BTC đã phục hồi đáng kể và chúng tôi dự đoán rằng xu hướng này có thể vẫn sẽ tiếp diễn. Trong kịch bản tăng, Ethereum có thể vượt qua Bitcoin về mức độ tăng giá, trong khi với kịch bản giảm, Ethereum có thể cho thấy khả năng phục hồi tốt hơn.

Các mức kháng cự chính cần theo dõi đối với Ethereum là 2.150 USD và 2.400 USD, trong khi các mức hỗ trợ đáng chú ý bao gồm 1.800 USD và 1.500 USD.

DOGE

Giá DOGE hiện tại đang tương quan chặt chẽ với các hoạt động Starship của Musk trong không gian. Nếu không có các yếu tố bên ngoài, giá DOGE chủ yếu đi theo xu hướng của BTC, cho thấy một xu hướng yếu. Mức kháng cự trên đầu tiên nằm ở 0,086 USD và nếu phá vỡ ngưỡng này, nhà đầu tư cần chú ý đến ngưỡng kháng cự 0,095 USD. Mức hỗ trợ dưới là 0,065 USD. Xu hướng của DOGE trong tháng 12 dự kiến sẽ ổn định với xu hướng tăng.

XRP

Các yếu tố quy định tiêu cực đối với XRP phần lớn đã được giải quyết và vào tháng 11, đã có thông tin sai lệch về một tổ chức của Hoa Kỳ đăng ký XRP ETF. Dựa trên tình hình hiện tại, trong tháng 12 XRP khó có thể có những đợt tăng/giảm mạnh và giá token này dự kiến sẽ phụ thuộc vào biến động giá của Bitcoin với xu hướng yếu. Mức kháng cự trên của XRP là 0,72 USD và mức hỗ trợ dưới là 0,5 USD.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: