Tuesday, March 19, 2024

Binance Tăng Tài Sản Giám Sát Lên 100 Tỷ USD Trong Bối Cảnh Áp Lực Pháp Lý

 

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance gần như không chịu ảnh hưởng từ loạt biện pháp của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ chống lại sàn giao dịch và nhà sáng lập Changpeng Zhao, với tổng tài sản được giám sát vượt qua con số 100 tỷ USD tính đến ngày 18 tháng 3.

Theo thông cáo, số tài sản được lưu trữ cho người dùng trên Binance đã tăng gấp đôi so với mức 40 tỷ USD vào đầu năm. "Chúng tôi giữ tất cả tiền của người dùng theo tỷ lệ 1:1, cộng thêm các dự trữ bổ sung mà bất kỳ ai cũng có thể xác minh bằng hệ thống bằng chứng dự trữ (POR) của Binance," Binance cho biết và thêm: "Các tuần gần đây đã thấy sự tăng trưởng ổn định đáng kể trong giá trị tài sản số, một xu hướng rõ ràng đã đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị tài sản của người dùng dưới sự giám sát của Binance."

Bằng chứng dự trữ của Binance hiện tỷ lệ tài sản thế chấp trên 100% cho tất cả các loại tiền điện tử và altcoin chính. Tuy nhiên, bằng chứng dự trữ chỉ bao gồm một phần thông tin liên quan đến dự trữ và không tính toán các khoản nợ của đơn vị để tính vốn chủ sở hữu ròng của nó.

Richard Teng, Giám đốc điều hành của Binance, đã tuyên bố rằng cơ cấu vốn của sàn giao dịch này là "không có nợ". Sàn giao dịch cụ thể: 

"Xin lưu ý rằng số liệu tổng hợp do các công ty tình báo thị trường blockchain cung cấp, mặc dù hữu ích nhưng không phản ánh chính xác về số tiền của người dùng trên Binance: một số tài sản được đưa vào tính toán như vậy là quỹ hoạt động của chính Binance. Nguồn thông tin chính xác nhất về việc nắm giữ tài sản của người dùng trên Binance là hoạt động kiểm tra POR hàng tháng của chúng tôi."


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: