Sunday, March 31, 2024

Bitcoin Rời Khỏi Các Sàn Giao Dịch: Dữ Liệu Mới và Xu Hướng Đầu Tiên Kể Từ Ra Mắt ETF của Hoa Kỳ


Tính đến thời điểm ra mắt quỹ giao dịch trao đổi giao ngay (ETF) của Hoa Kỳ, đã có hơn 10 tỷ USD trong Bitcoin rời khỏi các sàn giao dịch tiền điện tử.

Theo dữ liệu từ công ty phân tích chuỗi Glassnode, từ ngày 11 tháng 1 trở đi, số lượng Bitcoin đã giảm hơn 136.000 BTC trên các sàn giao dịch.

Mặc dù vậy, không có dấu hiệu ngừng tăng trưởng của BTC. Động lực cung cấp Bitcoin vẫn tiếp tục ủng hộ phe bò khi các sàn giao dịch chứng kiến đợt rút tiền hàng loạt trong quý này. Cụ thể, quỹ ETF Bitcoin spot của Mỹ đã giao dịch trong thời gian ngắn, nhưng đã rút khỏi các nền tảng giao dịch lớn khoảng 9,5 tỷ USD BTC.

Theo Glassnode, tính đến ngày 28 tháng 3, tổng số BTC trên các sàn giao dịch là thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2018. Xu hướng rút tiền này không có dấu hiệu chậm lại, với hơn 22.000 BTC (tương đương 1,54 tỷ USD) được rút chỉ trong một ngày vào ngày 27 tháng 3, lần thứ ba lớn nhất trong năm 2024.


Trong khi đó, JA Maartunn, người đóng góp cho nền tảng phân tích on-chain CryptoQuant, đã phân tích dòng chảy thị trường và ghi nhận một đợt chuyển nhượng lớn của stablecoin USD Coin (USDC) đến Coinbase, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Hoa Kỳ.

Ông lưu ý rằng đây là đợt chuyển tiền về nước lớn nhất từ trước đến nay. 


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: