Thursday, March 21, 2024

Cuộc Điều Tra Chống Lại Ethereum Foundation: Nhận Định từ Các Chuyên Gia Tiền Điện Tử

Ngày hôm nay, một tin tức đáng chú ý đã xuất hiện khi có tuyên bố về việc chính quyền của một quốc gia không rõ tên đã tiến hành một cuộc điều tra chống lại Ethereum Foundation.

Theo thông tin từ Coindesk, một cuộc điều tra đã được mở ra chống lại Ethereum Foundation bởi một chính quyền không tiết lộ danh tính của mình. Ethereum Foundation, tổ chức phi lợi nhuận với mục đích hỗ trợ sự phát triển của ETH và có trụ sở tại Thụy Sĩ, đã đóng vai trò quan trọng trong việc thành lập và phát triển Ethereum.

Tuy nhiên, liệu cuộc điều tra này có quan trọng không vẫn là một vấn đề tranh luận. Mike Selig, một luật sư chuyên về lĩnh vực tiền điện tử, cho biết:

"Việc các nền tảng giao thức tiền điện tử nhận được yêu cầu tự nguyện cung cấp thông tin từ các cơ quan quản lý liên bang và tiểu bang là điều cực kỳ phổ biến. Trát hầu tòa bình thường như mặt trời mọc đối với một tổ chức tiền điện tử."

Theo Selig, không có lý do gì để hoảng sợ về diễn biến mới nhất và có thể xuất phát từ yêu cầu trao đổi thông tin bình thường.

Scott Johnsson, một luật sư khác chuyên về lĩnh vực tiền điện tử, cũng chia sẻ suy nghĩ của mình:

"Tôi nghĩ điều này có liên quan đến ETF cũng như các hành động thực thi của Coinbase/Binance. SEC đã ở trong tình thế không thể đứng vững trong một thời gian với lập trường của mình về ETH. Đây có thể là một nỗ lực nhằm duy trì sự không chắc chắn hoặc là một nỗ lực của SEC nhằm hoàn toàn vượt khỏi tầm kiểm soát."

Cùng với những phát triển này, cộng đồng tiền điện tử đang chờ đợi thêm thông tin và diễn biến của vụ việc này.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: