Friday, March 29, 2024

Glif, Giao Thức Lớn Nhất Trong Hệ Sinh Thái Filecoin, Sẽ Phân Phối Điểm Trước Airdrop: Chi Tiết Và Lịch Trình

 

Tiền Điện Tử Lớn Trong Hệ Sinh Thái Filecoin Chuẩn Bị Phân Phối Airdrop

Glif, nền tảng giao thức và thanh khoản lớn nhất trong hệ sinh thái của Filecoin (FIL), đã thông báo rằng họ sẽ sớm triển khai chương trình điểm của mình trước khi phát hành mã thông báo.

Theo thông báo từ Glif, điểm sẽ được phân phối cho cả những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ Filecoin (SP) và nhà cung cấp thanh khoản (LP) trong quá khứ và trong tương lai.

Với vai trò là một giao thức thanh khoản, Glif cho phép chủ sở hữu token Filecoin (FIL) gửi FIL vào nhóm thanh khoản, và trong quá trình đó, họ nhận được iFIL.

Theo dữ liệu từ Filfox, Glif hiện đang là giao thức lớn nhất trong hệ sinh thái của Filecoin, với tổng giá trị khối lượng bị khóa là hơn 372 triệu USD.

Lịch trình phân phối điểm của Glif đã được công bố hai ngày trước kỷ niệm một năm của dự án. Giao thức đã phân bổ 75 triệu điểm cho các SP và LP trong quá khứ (50 triệu) và trong tương lai (25 triệu), với mỗi bên sẽ nhận được 50% chia sẻ trong tổng số điểm.

Ngày bắt đầu phân phối điểm trong quá khứ đã được xác định là ngày 30 tháng 3 năm 2023, ngày mà giao thức được ra mắt. Ngày bắt đầu tính điểm cho tương lai sẽ là ngày 28 tháng 3, và sẽ tiếp tục hàng tuần cho đến ngày 26 tháng 9, và việc phân phối điểm sẽ được thực hiện hai tuần một lần. Glif cũng đã lên kế hoạch chuyển đổi điểm thành token mới với tỷ lệ 1:1.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: