Monday, March 11, 2024

Tác động của Bitcoin ETF và Hiệu Suất Thị Trường: Nhận Định từ Các Chuyên Gia

 Trong tập gần đây của 'Closing Bell Overtime', Dana D'Aurio, Co-CIO của Envestnet và Tracie McMillion, Trưởng bộ phận Chiến lược phân bổ tài sản toàn cầu tại Wells Fargo, đã thảo luận về động lực thị trường hiện tại, đặc biệt là tác động của Bitcoin ETF đối với BTC.


Cuộc trò chuyện tập trung vào hiệu suất xuất sắc của nhiều loại tài sản, nhấn mạnh vào vàng và Bitcoin, cả hai đều đạt mức cao kỷ lục.

D'Aurio đặc biệt nhấn mạnh rằng sự tăng giá của Bitcoin có liên quan đến việc SEC đã chấp thuận các quỹ ETF BTC giao ngay.

Đánh giá điều này như một bước thay đổi trò chơi, D'Aurio dự đoán sự quan tâm ngày càng tăng từ các nhà đầu tư nhỏ lẻ mong muốn tiếp cận Bitcoin thông qua các quỹ ETF:

"Là một nhà đầu tư đang hoạt động trên nền tảng với số lượng lớn các nhà đầu tư nhỏ lẻ, tôi cho rằng việc xuất hiện của ETF sẽ có ảnh hưởng to lớn. Chúng ta sẽ tiếp tục thấy làn sóng lớn về sự quan tâm bởi vì hiện nay đã có một phương tiện thanh khoản, dễ dàng tiếp cận để kiếm lợi nhuận từ BTC. Tôi cho rằng đây là một điều tích cực."


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: