Tuesday, March 26, 2024

Tình Hình và Triển Vọng Tăng Giá của VeChain (VET) Trước Sự Kiện Giảm Một Nửa của Bitcoin (BTC)

 

VeChain (VET) Đang Điều Chỉnh và Triển Vọng Tăng Giá

VeChain (VET) dường như đang lấy lại đà sau khi đối mặt với mức điều chỉnh 9,6% trong biểu đồ 14 ngày. Tài sản này đã tăng 4,2% trong biểu đồ hàng ngày và 1,9% trong tuần. Đặc biệt, giá của VET đã tăng gần 86% kể từ tháng 3 năm 2023.

Tuy nhiên, với việc Bitcoin (BTC) sắp giảm một nửa, chúng ta có thể sớm chứng kiến một đợt tăng giá mới trên toàn thị trường.

VeChain (VET) được dự đoán sẽ đạt mức 1 USD. Theo nhà phân tích tiền điện tử EGRAG CRYPTO, VET hiển thị mô hình nhân bản, có thể đưa tài sản lên 1,6 đô la. Nhà phân tích này cho biết: "Tôi đã áp dụng kỹ thuật nhân bản cho mô hình mũi tên xanh của chu kỳ trước và hành động giá hiện tại cho thấy VET có thể đang chuẩn bị cho một số động thái thú vị."

Tuy nhiên, không phải ai cũng lạc quan như EGRAG CRYPTO. Changelly không dự đoán VeChain (VET) sẽ vượt mốc 1 USD trong năm nay. Trên thực tế, nền tảng này không mong đợi VET sẽ đạt 1 đô la bất cứ lúc nào trước năm 2032, khoảng 8 năm từ bây giờ. Changelly dự đoán VET sẽ đạt mức giá 1,03 USD vào tháng 5 năm 2032.

CoinCodex cũng không đưa ra triển vọng tăng giá cho VeChain (VET). Nền tảng này dự đoán giá của VET sẽ hợp nhất ngay cả trong thời gian Bitcoin (BTC) giảm một nửa. CoinCodex dự đoán VET sẽ giao dịch ở mức 0,043 USD vào ngày 12 tháng 4 năm 2024, tăng khoảng 2,3% so với mức hiện tại.

Tuy nhiên, cũng có thể VeChain (VET) sẽ thay đổi quan điểm trong vài tuần tới. Nếu BTC lấy lại mức cao nhất mọi thời đại, có khả năng chúng ta sẽ chứng kiến một đợt tăng giá trên toàn thị trường. Trong kịch bản như vậy, chúng ta cũng có thể thấy một đợt phục hồi của VET.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: