Saturday, March 16, 2024

Trend Chuyển Đổi: Công Ty Sản Xuất Hoa Kỳ Đẩy Mạnh Tiếp Cận Siêu Vũ Trụ để Vượt Qua Thách Thức Trong Chu Kỳ Sản Xuất


 Theo Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), có xu hướng ngày càng nhiều công ty sản xuất tại Hoa Kỳ chuyển trọng tâm sang ngành công nghiệp siêu vũ trụ để đối phó với những thách thức phức tạp trong chu kỳ sản xuất.

Trong một báo cáo được công bố vào ngày 12 tháng 3, WEF đã chỉ ra rằng 92% các giám đốc điều hành trong lĩnh vực sản xuất tại Hoa Kỳ đang tìm hiểu nhiều phương tiện khác nhau để áp dụng metaverse vào hoạt động của họ.

Nghiên cứu trích dẫn từ 100 công ty lớn nhất trong mười lĩnh vực khác nhau cho thấy mỗi giám đốc điều hành đang xem xét tới trung bình sáu trường hợp sử dụng khác nhau.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) cũng nhấn mạnh rằng một yếu tố thúc đẩy sự quan tâm là nhu cầu của ngành công nghiệp phải ‘nâng cao tham vọng của mình’ để đối phó với tác động của đại dịch COVID-19.

Trong bối cảnh hồi phục sau đại dịch COVID-19, một loạt xu hướng về công nghệ, kinh tế vĩ mô, xã hội và doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) đang gia tăng và hội tụ để tạo ra những thách thức và cơ hội mới cho tăng trưởng trong lĩnh vực công nghiệp.

Điều này đặt ra áp lực đối với các công ty sản xuất phải tìm cách tăng tốc chu kỳ sản xuất cũng như tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí thông qua dự báo và dự đoán.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: