Thursday, April 18, 2024

Binance FZE Nhận Giấy Phép Tài Chính Ảo Ở Dubai: Đánh Dấu Bước Tiến Quan Trọng Trên Bản Đồ Mở Rộng Toàn Cầu


Binance FZE, một công ty con của sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu Binance tại Dubai, vừa nhận được giấy phép Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) từ Cơ quan quản lý tài sản ảo (VARA) của Dubai. Sự kiện này tiếp nối sau lần cấp giấy phép Sản phẩm khả thi tối thiểu (MVP) đầu tiên vào tháng 7 năm 2023, đánh dấu một bước tiến quan trọng cho hoạt động của Binance trong khu vực.

Chuyển từ MVP sang giấy phép VASP, Binance FZE hiện có thể mở rộng việc cung cấp sản phẩm của mình sang thị trường bán lẻ. Giao dịch giao ngay, giao dịch ký quỹ và đặt cược chỉ là một số sản phẩm và dịch vụ tài sản kỹ thuật số có sẵn cho khách hàng. Đồng thời, sàn giao dịch cũng thông báo rằng trọng tâm của họ không chỉ là mở rộng lựa chọn mã thông báo, mà còn là cung cấp nhiều dịch vụ trao đổi đa dạng hơn.

Alex Chehade, Tổng Giám đốc của Binance FZE, nhấn mạnh về tầm quan trọng của cột mốc này: “Đây là một cột mốc quan trọng xác nhận cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ an toàn, tuân thủ và hàng đầu cho người dùng trên toàn cầu. Nó nhấn mạnh vị thế của Dubai như một thành phố có tư duy tiến bộ, thừa nhận và nắm bắt tiềm năng tài chính mà công nghệ blockchain mang lại.”

Thông báo về giấy phép của Dubai đến trong bối cảnh có tin đồn về việc Binance sẽ quay lại Ấn Độ. Các báo cáo cho biết Binance đang nỗ lực để nộp phạt 2 triệu đô la và tái mở cửa tại Ấn Độ sau khi chính phủ nước này đưa sàn này và 8 nền tảng khác vào danh sách đen vào tháng 1 vì không tuân thủ các yêu cầu quy định.

Binance cũng đã tiết lộ nền tảng token mới của họ, gọi là Megadrop, một nền tảng khởi chạy mã thông báo lưu trữ các airdrop và nhiệm vụ Web3. Cột mốc của Binance tại Dubai xảy ra trong bối cảnh thành phố này đang phải đối mặt với lượng mưa và lũ lụt lớn nhất từ trước đến nay.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: