Monday, April 1, 2024

Binance và Nỗ lực Giải Quyết Thị Trường Hàn Quốc: Chuyến Thăm Bí Mật của Giám Đốc Điều Hành Richard Teng


 "Binance và Nỗ lực Giải Quyết Thị Trường Hàn Quốc: Chuyến Thăm Bí Mật của Giám Đốc Điều Hành Richard Teng"

Richard Teng, Giám đốc điều hành của Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã có chuyến thăm bí mật tới Hàn Quốc.

Chuyến thăm này được coi là một cố gắng tiếp xúc trực tiếp với các cơ quan tài chính của Hàn Quốc nhằm giải quyết vấn đề trì trệ liên quan đến việc Binance tham gia thị trường Hàn Quốc.

Vào cuối năm 2022, Binance đã mua lại Gopax và bắt đầu cố gắng tiến vào thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, công ty đang gặp khó khăn vì cơ quan tài chính chưa chấp thuận việc thay đổi giấy phép hoạt động tài sản ảo của GoPax trong hơn một năm.

Theo một cuộc phỏng vấn với News1, Teng đã tới Hàn Quốc với một kế hoạch được giữ kín. Trong chuyến viếng thăm này, ông dự định gặp gỡ các quan chức của Đơn vị Tình báo Tài chính (FIU).

Binance đã chọn mua lại GoPax như một cách để thâm nhập vào Hàn Quốc vào cuối năm 2022.

Gopax đã bổ nhiệm Leon Singh Fung, cựu giám đốc Binance Châu Á Thái Bình Dương, làm Giám đốc điều hành. Công ty đã đệ trình thay đổi tên lên FIU, nhưng FIU tiếp tục trì hoãn quyết định.

Lý do cơ quan quản lý tài chính không chấp nhận sự thay đổi của GoPax là vì mối đe dọa pháp lý từ Binance. Vào cuối năm ngoái, Binance đã bị Bộ Tư pháp Hoa Kỳ phạt 4,3 tỷ USD.

Vì sự kiên quyết của FIU, đầu năm nay Binance đã chính thức công bố kế hoạch bán một phần cổ phần tại Gopax.

Trong chuyến thăm của mình, Giám đốc điều hành Richard Teng dự định thảo luận về các cải tiến quản lý và chiến lược nhằm cứu Gopax với các quan chức.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: