Monday, April 15, 2024

:Bitcoin vẫn trong "Giai Đoạn Hưng Phấn" Mặc Dù Sự Điều Chỉnh Gần Đây: Phân Tích từ Công Ty Chuỗi Khối

Bitcoin (BTC) vẫn đang trong "giai đoạn hưng phấn" theo thông tin từ công ty phân tích chuỗi khối, mặc dù có sự điều chỉnh gần đây.Trong báo cáo mới, công ty này cho biết mặc dù giá BTC hiện tại đang giảm nhưng vẫn chưa mạnh mẽ bằng các chu kỳ trước đó, cho thấy đây có thể là giai đoạn bắt đầu của một đợt tăng giá mới.

"Hoạt động phá vỡ ATH (đỉnh cao lịch sử) trong các chu kỳ trước đây khi so sánh, chúng ta có thể thấy giai đoạn hưng phấn hiện tại (thị trường khám phá giá) vẫn còn tương đối non trẻ. Trong quá khứ, các giai đoạn hưng phấn đã trải qua nhiều đợt giảm giá với tỷ lệ lớn hơn -10%, nhiều trong số đó sâu hơn, đáng chú ý là trên 25%.

Thị trường hiện tại chỉ ghi nhận hai lần điều chỉnh khoảng ~10%+ kể từ khi ATH được phá vỡ."

Theo Glassnode, dựa trên phân tích trực tuyến từ các sàn giao dịch lớn nhất, sức mạnh của Bitcoin trong năm qua chủ yếu đến từ dòng vốn từ thị trường giao ngay.

Công ty cũng nhấn mạnh rằng sự điều chỉnh ngắn hạn của BTC đang được hỗ trợ bởi "nhu cầu mới" từ những người tham gia thị trường lần đầu.

"Hiệu suất thị trường mạnh mẽ của Bitcoin trong 12 tháng qua được hỗ trợ bởi sự tăng đáng kể về khối lượng giao dịch giao ngay và dòng vốn trên chuỗi liên quan đến các sàn giao dịch. Bằng cách phân tích Delta Khối lượng tích lũy, chúng tôi cũng nhận thấy phía cầu đã rất mạnh.

Với thị trường hiện đang ở trên mức ATH năm 2021, hoạt động chốt lời đã tăng lên nhưng đang có dấu hiệu hạ nhiệt trong những tuần gần đây. Sự cân bằng giữa những người nắm giữ dài hạn và nhu cầu mới, cho thấy giai đoạn 'Hưng phấn' vẫn đang ở mức độ tương đối sớm so với lịch sử."


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: