Wednesday, April 3, 2024

Các 'Cá Voi' Tích Lũy Stablecoin: Một Dấu Hiệu Cho Sự Biến Động Trên Thị Trường Tiền Điện Tử

 

Dữ liệu trên chuỗi hiển thị rằng những người nắm giữ lớn, thường được gọi là "cá voi", đã mua khoảng 5% nguồn cung của các loại stablecoin trong ba tuần qua.

Theo dữ liệu từ công ty phân tích chuỗi Santiment, gần đây, các nhà đầu tư lớn đã nhanh chóng tích lũy nguồn cung của các stablecoin chính. Cụ thể, các "cá voi" ở đây là những nhà đầu tư nắm giữ ít nhất 5 triệu USD tiền điện tử.

Các loại stablecoin "chính" bao gồm Tether (USDT), USD Coin (USDC), BUSD (Binance USD), Dai (DAI), TrueUSD (TUSD) và Pax Dollar (USDP).

Trên cùng một biểu đồ, Santiment cũng đã cung cấp dữ liệu về tổng vốn hóa thị trường của các stablecoin, và có vẻ như số liệu này cũng đang tăng lên trong cùng khoảng thời gian.

Tổng cộng, những "cá voi" đã tích lũy hơn 5% tổng nguồn cung của các stablecoin lớn này vào ví của họ trong ba tuần qua, một con số rất ấn tượng.

Việc tích lũy này của những nhà đầu tư lớn có ý nghĩa gì đối với lĩnh vực tiền điện tử? Nó có thể có hai nguyên nhân chính khiến lượng nắm giữ của họ tăng lên.

Thứ nhất, có thể có một số lượng lớn tiền mới đổ vào thị trường thông qua các stablecoin. Thứ hai, các "cá voi" có thể đang bán các đồng tiền có mức độ biến động cao để tìm kiếm sự an toàn trong các stablecoin.

Trả lời một người dùng dưới bài viết này, Santiment cũng lưu ý rằng hoạt động tích lũy Bitcoin từ phía những nhà đầu tư lớn gần đây cũng khá mạnh mẽ.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: