Monday, April 22, 2024

Cẩm Nang Đầu Tư: Nhà Phân Tích Ali Martinez Về Dogecoin và Dự Báo Giá Bitcoin

 

Nhà phân tích tiền điện tử Ali Martinez vừa chia sẻ những quan điểm đầy thú vị về Dogecoin, loại tiền mã hóa có tính biểu tượng lớn nhất trên toàn cầu, thông qua một tuyên bố mới.

Theo nhà phân tích này, giá của DOGE hiện đang ở mức được mô tả là "mô hình cổ điển", và ông cho rằng altcoin này hiện đang trong giai đoạn đi ngang sau khi đã hình thành một mô hình tam giác giảm dần.

Martinez dự đoán rằng giá của DOGE có thể tăng lên đến 1 đô la trong những tuần tiếp theo, đặc biệt khi có những xu hướng phù hợp đã được quan sát trong quá khứ.

Ngoài ra, nhà phân tích cũng đã đưa ra một số đánh giá về giá của Bitcoin. Theo Martinez, tỷ lệ MVRV của Bitcoin đã từng báo hiệu về mức tăng trung bình 67% cho BTC mỗi khi nó giảm xuống dưới mức trung bình 90 ngày kể từ tháng 11 năm 2022.

Tuy nhiên, Martinez cũng lưu ý rằng giá của Bitcoin đã theo sát Chỉ số thanh khoản toàn cầu cho đến năm 2024, nhưng xu hướng này đã bị phá vỡ trong năm nay. Đối với nhà phân tích, để xu hướng tăng giá của Bitcoin tiếp tục, cần phải tăng tính thanh khoản trước cuộc bầu cử tại Hoa Kỳ.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: