Sunday, April 21, 2024

Chainlink Sau Halving: Tiềm Năng Tăng Trưởng và Sự Tương Đồng với Năm 2020


Hành động giá của Chainlink chuyển sang hướng tăng sau sự kiện halving. Liệu có phải đây là sự lặp lại của những gì đã diễn ra vào năm 2020 không?

Trong tuần vừa qua, giống như nhiều loại tiền điện tử khác, LINK đã giảm hơn 9%. Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi khi sự kiện halving của Bitcoin diễn ra.

Tính đến thời điểm viết bài, Chainlink đang giao dịch ở mức 13,98 USD với vốn hóa thị trường hơn 8,2 tỷ USD.

Theo dữ liệu từ IntoTheBlock, hơn 43% nhà đầu tư LINK vẫn ghi nhận lỗ dù giá của nó đã tăng.

World Of Charts, một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng, gần đây đã chia sẻ một tweet nhấn mạnh xu hướng tăng của cặp LINK/BTC. Điều này cho thấy giá trị của LINK có thể tăng ổn định.

Santiment cho biết niềm tin của các nhà đầu tư vào LINK đã tăng lên. Số lượng hoạt động trên mạng xã hội của LINK cũng tăng đột biến, cho thấy sự phổ biến của nó trong không gian tiền điện tử.

Trong tuần qua, nguồn cung của Chainlink trên các sàn giao dịch đã giảm trong khi nguồn cung bên ngoài sàn giao dịch tăng lên, cho thấy các nhà đầu tư đang tích lũy LINK. Đồng thời, tổng số lượng người nắm giữ cũng tăng đáng kể.

Dữ liệu từ Hyblock Capital cho thấy rằng mốc quan trọng mà Chainlink cần vượt qua là 14,7 đô la để duy trì xu hướng tăng giá.

Trong sự kiện halving của Bitcoin vào năm 2020, phản ứng của LINK cũng giống như hiện tại. Giá của LINK đã tăng và đạt mức cao nhất mọi thời đại chỉ sau 2 tháng. Do đó, các nhà đầu tư nên cẩn thận theo dõi hiệu suất của altcoin này trong thời gian sắp tới.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: