Sunday, April 28, 2024

Những Token Tiền Điện Tử Hàng Đầu Ghi Nhận Mức Chiết Khấu Lớn Trong Năm Nay: Cơ Hội Mua Hàng Giảm Giá Trên Thị Trường

 

Trong báo cáo mới nhất, đã nhận thấy các token hàng đầu như XRP, ADA đều chứng kiến mức chiết khấu lớn từ đầu năm đến nay.

Thị trường tiền điện tử đã trải qua một sự tăng trưởng đáng kể vào cuối năm 2023, đặc biệt là từ khoảng tháng 10, điểm cao nhất với việc Bitcoin đạt mức giá cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, nhiều altcoin không thể tận dụng được sự phát triển này.

Phóng viên nổi tiếng người Trung Quốc, Colin Wu, đã tổng hợp danh sách 37 loại tiền điện tử hàng đầu có mức tăng trưởng âm từ đầu năm đến nay, mang lại cơ hội mua hàng giảm giá.

XRP đứng đầu trong danh sách, với vốn hóa thị trường khoảng 28,48 tỷ USD, giảm 15,3% so với giá mở cửa vào năm 2024, và đã đạt đến đáy 0,433 đô la trong tháng này.

Trong khi đó, Bitcoin vẫn duy trì mức tăng khoảng 48% từ đầu năm, bất chấp sự giảm giá gần đây.

Sự giảm giá gần đây do Bitcoin dẫn đầu đã buộc nhiều altcoin như Cardano (ADA), Internet Computer (ICP), Chainlink (LINK) và Avalanche (AVAX) duy trì sự giảm giá từ đầu năm.

Ví dụ, tại thời điểm viết báo cáo, ADA đã giảm 21,52% so với đầu năm, AVAX giảm 9,10% và ICP hiện giao dịch ở mức giảm 13,27 USD so với đầu năm.

Mặc dù các altcoin này đang ghi nhận mức chiết khấu lớn, nhưng cần nhớ những gì Santiment đã nhấn mạnh, rằng với giá thị trường hiện tại, đây là cơ hội lớn cho việc mua trước đợt tăng giá dự kiến sắp tới.

Các tài sản hàng đầu khác như APT, XLM và FIL cũng có mức tăng trưởng âm, mặc dù đang giao dịch trong sắc đỏ, chúng vẫn mang lại cơ hội mua trước đợt tăng giá như Santiment đã dự đoán.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: