Tuesday, April 2, 2024

Phân Tích Dòng Vốn Tiền Điện Tử Tuần Qua: Bitcoin Dẫn Đầu Trong Kịch Bản Tăng Trưởng

 Trong bối cảnh giá của Bitcoin (BTC) đang dao động xung quanh mức 69.000 USD, James Butterfill, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của Coinshares, vừa công bố báo cáo hàng tuần của mình về tiền điện tử.

Theo Coinshares, đã có tổng cộng 862 triệu đô la được đầu tư vào các sản phẩm tiền điện tử trong tuần trước đó.

"Các sản phẩm đầu tư tiền điện tử đã thu hút tổng cộng 862 triệu USD trong tuần vừa qua. Với dòng vốn này, các Quỹ Giao Dịch Trái Phiếu ETF Bitcoin cũng đã phục hồi." - Coinshares cho biết.

Khi phân tích từng quỹ tiền điện tử riêng lẻ, thì thấy rằng phần lớn dòng vốn vào đều là từ Bitcoin.

Bitcoin đã ghi nhận tổng cộng 865 triệu USD dòng vốn vào.

Trong khi đó, altcoin lớn nhất Ethereum (ETH) đã trải qua một giai đoạn rút vốn 18,9 triệu USD, và quỹ Bitcoin Short, lập chỉ số theo sự giảm giá của BTC, đã ghi nhận một khoản rút vốn là 2 triệu USD.

Khi xem xét các altcoin khác, dòng vốn vào đã là 6,1 triệu đô la cho Solana (SOL), 2,4 triệu đô la cho Polkadot (DOT), 1,1 triệu đô la cho Cardano (ADA), 0,2 triệu đô la cho Litecoin (LTC), và 0,3 triệu đô la cho XRP.

Khi xem xét cả dòng vốn vào và dòng tiền ra từ các khu vực, thì thấy rằng Hoa Kỳ dẫn đầu với dòng vốn vào là 897 triệu đô la.

Sau Mỹ, Brazil đứng thứ hai với tổng cộng 2,9 triệu USD dòng vốn vào.

Canada đã ghi nhận tổng cộng 20,3 triệu đô la dòng tiền ra; trong khi Thụy Sĩ trải qua một giai đoạn rút vốn 15,6 triệu đô la.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: