Saturday, April 6, 2024

Sony Bank Chính Thức Gia Nhập Thị Trường Stablecoin: Triển Khai Tiền Ảo và Sứ Mệnh Web3 của Tập Đoàn Sony

 Sony Bank, phần của tập đoàn giải trí nổi tiếng của Nhật Bản, đã chính thức bước vào lĩnh vực tiền ảo bằng việc bắt đầu triển khai một loại tiền ổn định được liên kết với tiền tệ fiat.

Cuộc thử nghiệm này sẽ diễn ra trên mạng lưới Polygon, đánh dấu sự ra mắt của Sony trong thị trường stablecoin.

Theo những nguồn được trích dẫn trong báo cáo, động thái này của Sony xuất phát từ việc nghiên cứu tiềm năng của stablecoin, nhằm mục đích tận dụng các ưu điểm như phí giao dịch thấp hơn, đồng thời hỗ trợ việc gắn kết với các tài sản trí tuệ liên quan đến lĩnh vực trò chơi và thể thao.

Tập đoàn Sony gần đây đã có những nỗ lực tích cực trong việc phát triển Web3. Chỉ một tháng trước, bộ phận trò chơi của họ đã nộp đơn đăng ký sáng chế để tích hợp các token không thể thay thế (NFT), nhằm mục đích tăng cường sự linh hoạt cho người dùng trong việc sử dụng các tài sản trong trò chơi.

Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng đã hợp tác với Startale Labs, một nhà phát triển lớn của Astar Network, để tạo ra một mạng lưới blockchain độc quyền của Sony.

Giám đốc điều hành của Startale, Sota Watanabe, đã công bố rằng dự án này đã chính thức bước vào giai đoạn triển khai sau một năm rưỡi công việc phát triển.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: