Monday, April 15, 2024

Sự Sụt Giảm của Dogwifat (WIF): Áp Lực Bán và Sự Mất Mát Lợi Nhuận Gây Ảnh Hưởng

 

Tiêu đề: "Dogwifat (WIF) Trải Qua Sự Sụt Giảm: Làm Sao Sự Mất Mát Lợi Nhuận Ảnh Hưởng đến Sự Phổ Biến?"

Token Dogwifat (WIF) đã chứng kiến một trong những đợt giảm mạnh nhất khi giá suy giảm đến 18,12% trong vòng bảy ngày gần đây.

Sự giảm của WIF có thể được giải thích bởi áp lực bán mạnh, cũng như việc chuyển đổi vốn trên thị trường. Sau khi token đạt được lợi nhuận đáng kinh ngạc, nhà đầu tư đã tiến hành chốt lời, dù trước đó, đã có rất nhiều thanh khoản đổ vào memecoin này.

Theo phân tích trực tuyến của Santiment, khối lượng giao dịch của WIF đã giảm xuống còn 345,73 triệu, so với con số 1,26 tỷ vào ngày 15 tháng 3.

Sự suy giảm này cho thấy sự quan tâm đến token đang giảm dần. Nếu khối lượng tiếp tục giảm, giá cũng có thể giảm xuống dưới 2,25 USD.

Dữ liệu xã hội xung quanh WIF cũng phản ánh điều này. Sự giảm lượng truy cập trên mạng xã hội của Dogwifat so với mức cao trước đó ngụ ý rằng WIF đã trở nên ít phổ biến hơn đối với những người tham gia thị trường.

Google Trends cũng xác nhận dữ liệu này. Điểm Google Trends của WIF đã giảm từ 100 xuống còn 42 tính đến ngày 17 tháng 3.

Từ góc độ kỹ thuật, phe bò có thể tìm thấy mức hỗ trợ cơ bản ở mức 2,24 USD. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được xác nhận. Nếu áp lực mua xuất hiện vào thời điểm này, giá của WIF có thể cố gắng kiểm tra lại mức Tựa đề: "Sự Sụt Giảm của Dogwifat (WIF): Áp Lực Bán và Sự Mất Mát Lợi Nhuận Gây Ảnh Hưởng"

Tuy nhiên, nỗ lực này có thể gặp khó khăn khi đối mặt với mức kháng cự trên 2,60 USD. Nếu phe gấu từ chối nỗ lực này, WIF có thể giảm đến 27,79% xuống còn 1,87 USD.




SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: