Thursday, April 11, 2024

Tác Động của Halving Bitcoin và Quy Định Pháp Lý: Quan Điểm từ Sunny Lu

 

"Tác Động của Halving Bitcoin và Quy Định Pháp Lý: Quan Điểm từ Sunny Lu"

Sự kiện halving Bitcoin sắp tới đã trở thành một động lực quan trọng cho các hoạt động đầu cơ trên thị trường.

Người sáng lập của VeChain, Sunny Lu, đã gợi ý rằng tác động ngày càng gia tăng của các quy định sẽ ảnh hưởng đáng kể đến quỹ đạo của Bitcoin sau sự kiện halving sắp tới.

Trong một email, Lu chia sẻ: “Nếu ta so sánh chu kỳ này với chu kỳ trước, tác động của các quy định sẽ trở nên rõ ràng hơn”.

Lu cũng giải thích rằng các biện pháp pháp lý từ sau đợt halving gần đây nhất vào tháng 5 năm 2020 đã kích thích sự biến động giá đáng kể.

Ngoài ra, Lu đã nhấn mạnh rằng đã có ba đỉnh giá lớn được kích hoạt bởi sự ra mắt cổ phiếu công cộng của Coinbase vào tháng 4 năm 2021, việc chấp thuận các quỹ ETF Bitcoin tương lai vào tháng 11 năm 2021 và việc chấp thuận các quỹ ETF BTC giao ngay vào tháng 1 năm 2024.

Lu nói thêm: “Đây là chu kỳ đầu tiên chứng kiến mức cao nhất mọi thời đại trước halving, được kích hoạt bởi sự phát triển về mặt quy định cùng với tác động tâm lý của sự kiện halving trên toàn bộ thị trường”.

Người sáng lập của VeChain cũng tuyên bố rằng đã có một sự chuyển đổi từ cách tiếp cận truyền thống sang việc xem xét toàn diện hơn các yếu tố kinh tế vĩ mô. Lu kết luận lời nói của mình như sau:

“Tác động của các yếu tố vĩ mô đã bắt đầu trở nên rõ ràng hơn so với halving, điều này đã góp phần vào sự tăng giá do nguồn cung được tung ra thị trường ít hơn”.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: