Saturday, April 20, 2024

Tuyên Bố và Nhận Định của Giám Đốc Điều Hành Binance về Sự Kiện Halving Bitcoin

 

Trong một cuộc phỏng vấn với The Block, Giám đốc điều hành của Binance, Richard Teng, đã đưa ra những tuyên bố đáng chú ý về sự kiện Halving Bitcoin. Ông Teng nhấn mạnh rằng sự kiện này là "độc nhất" trong lịch sử của Bitcoin.

Ông cho rằng Halving năm nay khác biệt và diễn ra trong một bối cảnh thuận lợi cho Bitcoin và thị trường tiền điện tử. Ông nhắc lại rằng giá của Bitcoin đã tăng trong 6 tháng sau mỗi sự kiện Halving trong quá khứ.

Tuy nhiên, ông Teng cũng lưu ý rằng mọi sự tăng giá của Bitcoin không chỉ do Halving mà còn được hỗ trợ bởi các yếu tố khác. Ông cảnh báo nhà đầu tư cần phải cẩn trọng và không nên quá lạc quan.

Trong cuộc trò chuyện với The Block, CEO Binance nói rằng:

"Sự kiện Halving năm nay đặc biệt ở chỗ nó xảy ra giữa nhiều sự kiện quan trọng khác của Bitcoin và hệ sinh thái tiền điện tử nói chung. Ngoài việc các quỹ ETF Bitcoin được chấp thuận, một xu hướng chính khác trong thị trường tiền điện tử ngày nay là sự bùng nổ của hoạt động Layer 2 và DeFi trên mạng Bitcoin, được thúc đẩy bởi sự phổ biến của giao thức Ordinals."

"Trong lịch sử, giá Bitcoin đã tăng trong sáu tháng sau mỗi sự kiện Halving. Tuy nhiên, mỗi lần tăng giá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau."

Ông Teng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các quỹ ETF Bitcoin trong việc hỗ trợ sự tăng giá này, nhưng đồng thời cũng nhắc nhở nhà đầu tư cần phải quản lý kỳ vọng của họ. Ông nói:

"Các quỹ ETF Bitcoin đang hỗ trợ sự tăng giá này. Mặc dù chúng có tác động tích cực đối với tâm lý lạc quan đối với Bitcoin và thị trường tiền điện tử, nhưng điều quan trọng đối với nhà đầu tư là phải quản lý được kỳ vọng của mình."

"Thị trường có thể có những đợt tăng giá đột ngột sau Halving, nhưng không thể đảm bảo rằng điều này chắc chắn sẽ xảy ra. Tác động của sự kiện Halving đối với giá sẽ được thấy rõ hơn trong dài hạn."


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: