Wednesday, April 17, 2024

Worldcoin (WLD) và Mối Nguy Tễu Của Vấn Đề Pháp Lý: Buenos Aires Đưa Ra Cảnh Báo


Worldcoin (WLD) đối diện với Nguy Cơ Phạt Tích Hợp 1,2 Triệu USD tại Buenos Aires

Altcoin Worldcoin (WLD), một trong những đề tài nóng trên bảng xếp hạng kể từ khi ra đời, đang phải đối mặt với những khó khăn mới tại một quốc gia khác.

Theo tin tức, tỉnh Buenos Aires tại Argentina đã buộc tội Worldcoin vi phạm Nguyên tắc Người Tiêu Dùng, với cáo buộc rằng Worldcoin đã vi phạm luật bằng cách áp đặt "các điều khoản có hại" trong thỏa thuận người dùng. Trong tình hình này, Worldcoin có thể phải đối mặt với mức phạt lên đến 1,2 triệu USD.

Trong tuyên bố chính thức được phát đi bởi chính quyền Buenos Aires, nêu rõ rằng nhiều phần của hợp đồng được người dùng chấp nhận khi sử dụng dịch vụ Worldcoin, bao gồm "Điều Khoản và Điều Kiện Sử Dụng", "Thông Báo Về Quyền Riêng Tư" và "Sự Đồng Ý Về Dữ Liệu", đã vi phạm quyền lợi của người tiêu dùng Argentina và không công bằng.

Worldcoin, một cái tên thu hút sự chú ý kể từ ngày ra mắt, đã từng lên đến mức 11 USD, nhưng sau đó đã trải qua sự suy giảm và giảm xuống còn 4,85 USD vào thời điểm viết bài này. Điều này cho thấy rằng tin tức về cuộc điều tra có thể đã ảnh hưởng tiêu cực đến giá trị của đồng tiền này trên thị trường.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: