Wednesday, April 24, 2024

XRP Vượt Mốc 0,5687 USD: Tiến Gần Đến Mục Tiêu 1,4 USD

 

XRP đã vượt qua mức quan trọng 0,5687 USD trong ngày hôm nay, mở ra triển vọng cho việc token này vượt qua ngưỡng 1,4 USD.

XRP đang thể hiện xu hướng tăng giá hàng tuần và thu hút sự quan tâm ngày càng tăng của các nhà đầu tư. Trong ngày hôm nay, XRP đã tăng đột ngột lên mức 0,5687 USD, tăng khoảng 6%.

Theo công ty phân tích tiền điện tử EGAG CRYPTO, xu hướng tăng giá của XRP đã được dự đoán trước đó dựa trên các chỉ số kỹ thuật. Dự báo rằng mức tăng này có khả năng sẽ đẩy giá XRP lên mức 1,4 USD.

Ngoài ra, công ty phân tích nổi tiếng Santiment đã nhấn mạnh về dữ liệu gần đây, chỉ ra rằng số lượng ví XRP nắm giữ ít nhất 1 triệu token đang tăng. Hiện có hơn 2.013 ví hoạt động có số dư trên 0, gần đạt mức cao nhất mọi thời đại. Sự gia tăng về số lượng người dùng biểu thị sự tin tưởng và tích luỹ XRP, có thể thúc đẩy giá tăng lên cao hơn.

Tính đến thời điểm viết bài, XRP đang giao dịch ở mức 0,5488 USD, tăng 2,55% trong 24 giờ qua, với khối lượng giao dịch hàng ngày đạt 1,7 tỷ USD.

Với tín hiệu tích cực này, tâm lý của cộng đồng XRP đang tăng cao và mong chờ một sự đột phá mới của token này. Các nhà đầu tư cũng đang chú ý đến các mức kháng cự quan trọng, và họ tin rằng việc vượt qua mốc 0,5687 USD trong ngày hôm nay sẽ là bước tiến quan trọng trên con đường đến mức tiếp theo, 1,4 USD.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: