Sunday, December 25, 2016

5 đồng tiền điện tử tốt nhất để đầu tư dài hạn

Luôn luôn nhớ một điều là mỗi đồng tiền trên thế giới có một quốc gia kết nối với nó, dân số của mỗi nước và những vấn đề nhà nước sẽ tác động và làm cho những đồng tiền đó phát triển. Mặc dù, một cryptocurrency (tiền mã hóa) không có một quốc gia nhưng nó có internet. Hiện nay trên thế giới có hơn 3 tỷ người sử dụng internet và như vậy chúng ta cùng mong đợi để xem hơn 3 tỷ người sử dụng cryptocurrencies. Dưới đây là 5 cryptocurrencies hàng đầu được dự đoán sẽ tăng vọt. (Từ vị trí thứ 5 là một vị trí tốt để đầu tư cho đến 1 là đầu tư tốt nhất):

5.Dash (DASH)


xu Dash đã được biết đến với cố gắng để làm cho cryptocurrency vô danh nhất. Họ đã đổi tên có cryptocurrency một vài lần, do có liên quan đến vấn đề quan điểm mục đích sử dụng của nó. Dash là một đồng xu đi tiên phong trong licnh vực giao dịch ẩn danh vì vậy khi mới ra đời các tổ chức tội phạm đã sử dụng tiền xu Dash để tiến hành trao đổi, buôn bán những thứ bất hợp pháp. Sau khi xác định được con đường đi đúng đắn thì Dash đã tách ra khỏi con đường về một đồng tiền đen tối chuyển sang 1 đồng tiền giao dịch theo đúng nghĩa thì nó đã  tốt hơn rất nhiều cho các nhà đầu tư. Dash có một cơ chế phát triển đặc biệt mà không có một đồng tiền điện tử nào khác sánh được (xem cơ chế phát triền của Dash tại đây) vậy nên giá trị phát triển của nó sẽ là rất tốt trong tương lai.

4.Ripple (XRP)

Những đồng tiền điện tử tốt nhất để đầu tư dài hạn anh 2

Ripple (XRP) là một cryptocurrency được quản lý và bảo hộ bởi 1 công ty tư nhân, nó được phát triển để làm nhiệm vụ như 1 đồng tiền thay thế cho việc chuyển tiền quốc tế bằng công nghệ Blockchain có giá trị tức thời và giảm 1 khoản phí rất lớn cho việc chuyển tiền của các tổ chức tài chính. Đây là một đồng tiền tiềm năng cho sự phát triển của giao dịch thương mại quốc tế trong tương lai. 

3.Litecoin (LTC)

Những đồng tiền điện tử tốt nhất để đầu tư dài hạn anh 3

Litecoin là 1 bản sao hoàn toàn của bitcoin, nó được tao ra để cung cấp việc sở hữu nhiều hơn cho mọi người, Bitcoin phát triển và giao dịch rất tốt, tuy nhiên nó lại chỉ có tối đa 21 triệu, không đủ để mọi người nắm giữ, vì thế litecoin sẽ tạo ra nhiều đồng tiền hơn, đủ cho tất cả mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, Litecoin cũng đang nhận được sự quan tâm của các tổ chức và các sàn giao dịch lớn, vậy nên trong tương lai nó sẽ phát triển song hành để phụ cho bitcoin trong việc tao giao dịch phổ biến trong cộng đồng.

2.Bitcoin (BTC)

Những đồng tiền điện tử tốt nhất để đầu tư dài hạn anh 4

Bitcoin là tốt cho bạn đầu tư lâu dài, vì nó là kẻ tiên phong, nên nó vẫn luôn chiếm được vị trí quan trọng trong thế giới tiền điện tử. Chắc các bạn đang lo sợ vì thấy giá của nó là đã quá cao, sợ mua vào nó lại giảm thì mệt, tuy nhiên, với số lượng có giới hạn nên nó sẽ không có lạm phát, việc sử dung internet và dao dịch thanh toán trên internet ngày càng tăng thì việc sử dụng tiền điện tử sẽ là xu thế của thế giới trong tương lai, điều này sẽ khiến goias trị bitcoin ngày 1 cao chứ sẽ không giảm

1.Ethereum (ETH)

Những đồng tiền điện tử tốt nhất để đầu tư dài hạn anh 5

Ethereum là ở đầu danh sách đầu tư.
Nó là một nền tảng blockchain công với chức năng giao dịch lập trình, và một cryptocurrency chính nó. Nó cung cấp một máy ảo được phân cấp có thể thực hiện các hợp đồng peer-to-peer sử dụng một cryptocurrency gọi là Ether. Nhiều cryptocurrencies khác đang sử dụng hệ thống Ethereum để chạy có cryptocurrency. Ethereum đã được làm rất tốt tại đại diện cho một hình ảnh chuyên nghiệp cho cryptocurrency và một nền tảng vững chắc. Nhiều người trong số các ngân hàng lớn đã tìm cách để áp dụng hiệu ứng blockchain. Với nhiều người Trung Quốc, Nga và các nhà đầu tư tư nhân Canada sao lưu cryptocurrency; chúng ta sẽ thấy một tương lai tươi sáng trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi liên quan đến Ethereum. Một ông trùm giao dịch nội gián mà đi bằng bút danh "h3x" đã dự đoán thành công tăng lên trên 15 tháng năm 2015 và nói với các thuê bao của mình rằng tăng trưởng nhiều hơn sẽ đến. Ethereum đang thu hút con mắt của các nhà đầu tư, ngân hàng, chính trị gia, và người tiêu dùng. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo thêm 1 anh em song sinh của Ethereum đó là Ethereum Classi (ETC) nó cũng sẽ có khả năng phát triển rất cao, về chức năng thì nó không khác gì ETH, tuy nhiên vào thời điểm hiện tại giá của nó thấp hơn ETH khoảng 8-9 lần.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

4 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. Invest in Ethereum on eToro the World's Best Social Trading Network!

    Join 1,000,000's who have already discovered better strategies for investing in Ethereum...

    Learn from profitable eToro traders or copy their orders automatically!

    ReplyDelete
  3. Invest in LiteCoin on eToro the World’s Leading Social Trading Network...

    Join 1,000,000's who have already discovered smarter strategies for investing in Litecoin.

    Learn from experienced eToro traders or copy their positions automatically!

    ReplyDelete